Sắc màu Cuộc Sống

Cháy dữ dội tại kho sơn 1.000 m2 trong khu công nghiệp ở Đà Nẵng

Hoài Sơn - Tâm An
Chia sẻ

Hầu như toàn bộ lực lượng PCCC của TP Đà Nẵng đã được huy động đến hiện trường để tham gia khống chế và dập đám cháy lớn tại kho sơn 1.000 m2 thuộc Khu công nghiệp Hòa Cầm.

Vụ cháy lớn xảy ra khoảng 18h tối 29/11, tại kho sơn PU của Công ty TNHH Hòa Hưng, thuộc KCN Hòa Cầm (phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

Lửa bốc lên dữ dội kèm theo tiếng nổ.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, các công nhân đang làm việc bên trong Công ty TNHH Hòa Hưng phát hiện có khói, lửa bất ngờ bùng phát bên trong kho sơn của công ty nên chạy đến dập lửa. Do ngọn lửa bùng phát dữ dội và phát ra nhiều tiếng nổ lớn nên mọi người nhanh chóng tháo chạy ra ngoài và gọi báo lực lượng chức năng đến ứng cứu.

Hiện trường vụ cháy.

Do đám cháy có diện tích lớn khoảng hơn 1.000 m2 nên ngay say khi nhận được thông tin, lực lượng PCCC Đà Nẵng đã huy động hầu như toàn bộ xe chữa cháy chuyên dụng, với hơn 20 xe chữa cháy cùng hơn 100 chiến sĩ, cán bộ trực tiếp đến hiện trường để dập lửa.

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ cháy.

Vụ cháy khiến kho sơn bị thiêu rụi.

Theo ghi nhận, tại hiện trường, hàng trăm thùng phi chứa sơn đang bốc cháy dữ dội và phát ra tiếng nổ lớn. Vụ cháy cũng khiến hàng trăm người dân địa phương tập trung theo dõi.

Đến khoảng 21 giờ tối cùng ngày, vụ cháy cơ bản đã được khống chế. Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ hỏa hoạn này đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn - Tâm An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất