Sắc màu Cuộc Sống

Cháy dữ dội hàng chục khu biệt thự hạng sang tại Thiên Đường Bảo Sơn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đám cháy được cho xuất phát từ khu biệt thự liền kể ở Thiên Đường Bảo Sơn, huyện Hoài Đức, Hà Nội khiến ít nhất 5 căn nhà không người ở bị hư hại.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng gần 9h sáng 16/7, tại khu biệt thự liền kể ở Thiên Đường Bảo Sơn, huyện Hoài Đức, Hà Nội, đám cháy lớn kèm cột khói cao hàng trăm mét.

Clip cháy lớn khu biệt thự liền kề chưa người ở tại Thiên Đường Bảo Sơn

Thông tin ban đầu, đám cháy bốc lên từ một căn nhà không người ở gần quán ăn Gà Ngon sau đó lan sang các dẫy nhà bên cạnh. Ít nhất có 5 dãy nhà chưa có người ở bị ảnh hưởng.

Cột khói cao hàng trăm mét.

Nhận được tin, Cảnh sát PCCC đã điều nhiều kíp xe chuyên dụng từ Ba Đình, Hà Đông theo nhiều hướng tiếp cận hiện trường. Hiện lực lượng chức năng đang phối hợp dập lửa.

Đám cháy bốc lên từ một căn nhà không người.

Thiệt hại ban đầu chưa thống kê. Nguyên nhân ban đầu được xác định, đám cháy bắt nguồn từ việc dọn rác trong dẫy nhà hoang.

Đại diện công an xã An Khánh cho hay, vào thời điểm hiện tại, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Khu vực bị cháy là khu biệt thự chưa hoàn thiện, được thuê lại làm quán ăn, bao gồm 3 căn. Tại thời điểm xảy ra cháy, bên trong chỉ có nhân viên của nhà hàng. Rất may, không có thiệt hại về người.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất