Sắc màu Cuộc Sống

Cháy dữ dội hàng loạt kiốt ở quận 8, một người mất tích

Chia sẻ

Đám cháy bùng lên khoảng 13h30 trưa 10-11 tại dãy kiốt trên đường Bình Đông, quận 8, TP HCM. Hàng trăm cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã được huy động đến hiện trường

chaynhaquan8 (12)

Lực lượng chữa cháy đang tích cực triển khai các phương án giập lửa.

Theo thông tin từ những người dân, đám cháy bất ngờ bùng lên vào khoảng 13h30 sau đó nhanh chóng lan nhanh qua các ki ốt khác cùng dãy.

Ngọn lửa bùng lên rất lớn và thiêu tụi nhiều tài sản của người dân tại các ki ốt - chủ yếu là các quầy hàng hóa buôn bán của người dân.

Hàng chục xe chữa cháy đã được huy động tới hiện trường, đang tích cực triển khai các biện pháp dập lửa.

chaynhaquan8 (7)

Hiện trường vụ cháy.

chaynhaquan8 (11)

chaynhaquan8 (13)

Cảnh sát đang phun nước chữa cháy dãy kiốt.

Đến 15h, sau hơn 1 giờ nỗ lực chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt.

Thông tin ban đầu được biết hiện có một nạn nhân tên Nguyễn Thị Huỳnh Loan, 27 tuổi người thuê phòng trọ phía sau dãy ki ốt được cho là vẫn đang mắc kẹt trong đám cháy.

Hiện cơ quan chức năng đã phải đục thủng tường để chui vào bên trong nhưng vẫn chưa tìm được chị Loan. Mọi người hi vọng chị Loan đã kịp chạy thoát ra ngoài khi đám cháy xảy ra.

Anh Phan Quốc Phong, anh rể nạn nhân cho biết cả nhà mình đi vắng chỉ còn một mình em gái ở nhà. Khi chủ nhà gọi điện anh Phong tới nơi thì thấy cháy lớn nên không vào trong phòng trọ được.

Tại hiện trường, bà Nguyễn Thị Huệ, mẹ nạn nhân khóc ngất đang ngồi phía ngoài chờ tin con. Theo người dân trước kia kho bị cháy là kho gạo, hiện tư nhân đang phân ra cho thuê phòng trọ.

Hiện nhiều chiến sĩ công an đang vào trong nhà kho để tìm nạn nhân. Bên ngoài hàng trăm người dân tập trung tới hiện trường để coi vụ việc.

chaynhaquan8 (9)

Lực lượng cứu hộ phải đục tường từ phía sau để tiếp cận nạn nhân.

chaynhaquan8 (10)

chaynhaquan8 (8)

Lực lượng chữa cháy đã dập được lửa.

Theo chị Trần Thị Thanh Trang, một người thuê kho ở địa chỉ 301 đường Bến Bình Đông, kho của chị bị hư hỏng thiết bị máy móc quần áo. Chị Thanh cho biết vừa mở cửa thấy “cả biển lửa không dám vô. Lúc đó không biết đám cháy xuất phát từ chỗ nào”.

Tại hiện trường, người nhà chị Loan cho biết vẫn chưa tìm thấy chị. Bà Huệ, mẹ chị Loan, cho biết chị bị bệnh về thần kinh do ảnh hưởng sau một vụ tai nạn. Buổi chiều trước khi xảy ra cháy, chồng bà chạy xe ôm, còn bà đi mua thuốc cho con. Chị Loan ở nhà một mình.

Khi hay tin vụ cháy khiến chị Loan mất tích, nhiều người dân tới an ủi gia đình chị. Hiện cơ quan điều tra đang thu thập thông tin về vụ cháy.

chaynhaquan8 (1)

Những chiếc quan tài bị cháy nham nhở.

chaynhaquan8 (2)

Lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục dập tắt lửa và cứu người còn mắc kẹt.

chaynhaquan8 (3)

Những gì còn sót lại của một tiệm may nằm trong đám cháy.

chaynhaquan8 (4)

Một con ma nơ canh bị cháy đen nhẹm.

chaynhaquan8 (5)

Chủ tiệm gạo mệt mỏi sau khi cứu gạo khỏi đám cháy.

chaynhaquan8 (6)

Hàng tấn gạo trong đám cháy bị ướt và nằm la liệt dưới bùn đất.

 

Chia sẻ
Tin mới nhất