Sắc màu Cuộc Sống

Cháy cửa hàng tạp hóa ở Huế, 5 người kịp thời thoát ra ngoài

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Khoảng 3h30 ngày 25/4, một vụ cháy xảy ra tại cửa hàng tạp hóa kết hợp với nhà ở của người dân tại TP. Huế khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi. Rất may, 5 người trong ngôi nhà đã kịp thời chạy thoát ra ngoài.

Khoảng 3h30 ngày 25/4, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại cửa hàng tạp hóa tại địa chỉ số 17 Nguyễn Lộ Trạch (TP. Huế, Thừa Thiên - Huế).

Theo VOV, thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng phát ở tầng 1 ngôi nhà, mơi chứa nhiều hàng hóa của cửa hàng. Sau đó, ngọn lửa lan rộng bao trùm toàn bộ tầng 1 và cháy lan lên tầng 2.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã huy động 4 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn, cứu hộ cùng 40 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Tầng 1 chứa nhiều hàng hóa bị thiêu rụi. Ảnh: Quốc Dũng/Zing.vn

Lực lượng cứu hộ phải cưa cửa cuốn tầng 1 mới vào được bên trong để dập lửa, không để bùng phát lên tầng trên của ngôi nhà và những ngôi nhà liền kề, đồng thời tiến hành di dời đồ đạc quan trọng ở tầng trên ra ngoài.

Đến khoảng 5h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Nguyên nhân gây cháy cũng như thiệt hại về vật chất đang được thống kê, điều tra làm rõ.

Tại hiện trường, hàng hóa cùng 2 xe máy ở khu vực tàng 1 bị thiêu rụi, kho chứa hàng tại tầng 2 và 3 không bị thiệt hại.

2 xe máy bị thiêu rụi. Ảnh: Quốc Dũng/Zing.vn

Bà Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch phường Xuân Phú thông tin trên Zing.vn, thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có 5 người. Khi phát hiện sự việc, ngọn lửa đã bao trùm tầng 1 nên người trong nhà không thể xuống dưới để thoát ra ngoài. Do đó, họ đã leo qua lan can và sang nhà bên cạnh để chạy thoát.

Cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất