Sắc màu Cuộc Sống

Cháy cửa hàng 3 tầng ở Hà Nội, nhiều người hoảng sợ nhảy xuống mái tôn thoát thân

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại cửa hàng đồ gỗ 3 tầng trên phố Đê La Thành, quận Đống Đa (Hà Nội) khiến nhiều người hoảng sợ nhảy xuống mái tôn thoát thân.

Vào khoảng 7 giờ sáng nay (15/9), nhiều người dân bất ngờ ngửi thấy mùi khét, kèm theo đó là khói đen bốc lên tại cửa hàng buôn bán ghế sofa và đèn trang trí số 594 đường Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội.

Ngay sau đó, họ phát hiện nhà số 594 đang bị cháy từ bên ngoài nên đã hô hoán nhau thông báo cho những người bên trong.

Hiện trường vụ cháy.

Do bên trong tầng 1 chứa nhiều ghế sofa nên lửa bùng lên kèm theo khói mù mịt khiến cửa ra vào không thể tiếp cận bên trong.

Theo người dân, bên trong nhà lúc xảy ra cháy có khoảng 10 người đã thoát ra ngoài an toàn. “Bên trong có 3-4 cháu bé cùng người lớn được đưa ra ngoài cửa sổ tầng 3 sang nhà chúng tôi, còn một số người đã thoát ra ngoài từ tầng 4 sang mái tôn nhà bên cạnh,” một người hàng xóm cho biết.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã huy động 5 xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Cảnh sát đã phải phá cửa bên ngoài để tiếp cận vào sâu bên trong. Đến hơn 8h cùng ngày đám cháy được dập tắt.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đến hơn 8h cùng ngày đám cháy được dập tắt.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất