Sắc màu Cuộc Sống

Cháy chùa ở Đà Nẵng, kho hàng doanh nghiệp gửi nhờ bị thiêu rụi

Tâm An_Hoài Sơn
Chia sẻ

Kho hàng với nhiều đồ điện có giá trị nhiều tỷ đồng của một doanh nghiệp gửi trong chùa Chiêu Ứng (TP Đà Nẵng) bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt.

Chiều 30/5, tại chùa Chiêu Ứng (K47 Lý Thái Tổ, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng), xảy ra vụ cháy lớn khiến một kho chứa nhiều thiết bị điện bị thiêu rụi.

Theo Phòng Cảnh sát PCCC số 2, khoảng 14 giờ cùng ngày, người trong chùa phát hiện có khói bốc lên từ căn phòng cuối của dãy nhà 2 tầng nên tri hô.

Ngay sau đó, mọi người dùng cả chục bình chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành do khu vực kho chứa đầy hàng hóa, lối đi chật hẹp, ngọn lửa bùng phát mạnh.

Được biết, nơi xảy ra vụ cháy có diện tích khoảng 500m2 và là chỗ chứa hàng hóa của một doanh nghiệp kinh doanh thiết bị điện, đèn trên đường Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê) gửi trong chùa. Theo ước tính, kho hàng trị giá nhiều tỷ đồng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: CTV

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều động xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, nhanh chóng khống chế đám cháy trong 30 phút.

Mặc dù được khống chế kịp thời, nhưng 2 căn phòng kho chứa đầy hàng hóa, bóng đèn bị thiêu cháy đen. Tuy nhiên, lực lượng PCCC đã ngăn được chọn lửa cháy ra khu vực kho phía ngoài, giảm thiểu thiệt hại.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An_Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất