Sắc màu Cuộc Sống

Cháy 2937 thùng hồ sơ, tài liệu trong nhà kho lưu trữ xe buýt ở Sài Gòn

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Tuy không gây thiệt hại về người, nhưng vụ cháy nhà kho của Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng đã thiêu rụi 2937 thùng hồ sơ, tài liệu từ năm 1997 - 2017 cùng toàn bộ diện tích 240m2.

Ngày 7/5, Sở giao thông vận tải cho biết vụ cháy diễn ra trước đó tại nhà kho lưu trữ của Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng đã thiêu rụi 2937 thùng hồ sơ, tài liệu từ 1997 - 2017 cùng toàn bộ liến trúc trên diện tích 240m2.

Thông tin về vụ cháy.

Trước đó, khoảng 21h ngày 2/5, sau vài tiếng nổ lớn, nhà kho chứa tài liệu, giấy tờ liên quan đến hoạt động xe buýt của Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng bốc cháy dữ dội. Dù cảnh sát PCCC nỗ lực dập lửa nhưng hầu hết giấy tờ, tài liệu xe buýt cháy thành tro, những tài liệu sót lại cũng cháy nham nhở.

Ông Trần Chí Trung - Giám đốc Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng cho biết nhà kho này được Trung tâm ký hợp đồng thuê với một công ty có chức năng cho thuê kho bãi, có giấy phép đăng ký kinh doanh và phương án phòng cháy chữa cháy.

Hiện tại, Sở giao thông vận tải đã chỉ đạo Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng tập hợp lại các bản hồ sơ đang được lưu trữ tại đơn vị vận tải và tái lập hồ sơ lưu trữ theo quay định, đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ cháy và xử lý theo quy định.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất