Sắc màu Cuộc Sống

Cháu bé gần 3 tuổi tử vong thương tâm khi chơi cầu trượt tại trường mầm non

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một cháu bé trong quá trình chơi cầu trượt tại trường mầm non Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) đã không may mắc kẹt vào ô tròn của cầu trượt khiến tử vong thương tâm sau khi đưa đi cấp cứu.

Sáng 28/11, bà Trần Thị Thanh Huế, Trưởng phòng GD&ĐT Sóc Sơn (Hà Nội) xác nhận có trường hợp cháu bé tử vong sau khi chơi cầu trượt ở trường mầm non xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 25/11, nhiều người nhà của bé Đ.T. (34 tháng tuổi, ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) đau đớn khi nhận tin dữ cháu bé này không thể qua khỏi đi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Người thân đau đớn sau cái chết của cháu bé. Ảnh Báo Phụ nữ Việt Nam

Theo đó vào sáng cùng ngày, người thân đưa bé T. đi học tại trường mầm non Phù Lỗ. Tuy nhiên, sau đó gia đình nhận được thông tin từ nhà trường cho biết bé đang nguy kịch nên nhanh chóng đến trường rồi cùng đưa bé đi cấp cứu.

Người thân cũng cho hay, sau khi được đưa đến lớp, bé T. đã chơi cầu trượt. Trong lúc bé chơi, không may đã bị kẹt vào ô tròn của cầu trượt. Khi giáo viên phát hiện ra sự việc thì bé đã trong tình trạng nguy kịch.

Nhà trường nhanh chóng đưa bé T. vào phòng y tế sơ cứu rồi chuyển tới Bệnh viện Bắc Thăng Long, sau đó đưa lên BV Nhi Trung ương cấp cứu. Tuy nhiên, sau gần nửa ngày cấp cứu, bé T. đã tử vong.

Chứng kiến vụ việc đau lòng trên, nhiều người thân đã không kìm được nước mắt, khóc ngất. Sau khi làm thủ tục, gia đình đã đưa thi thể bé về quê mai táng.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất