Sắc màu Cuộc Sống

‘Chào thua’ trước khoảnh khắc khó đỡ của người phụ nữ khi dừng chờ đèn đỏ: Dựng chổi, ung dung ngồi bấm điện thoại mặc kệ sự đời

Nhật Minh
Chia sẻ

Cư dân mạng mới đây đã không khỏi bất ngờ và phải "chào thua" trước cách đợi đèn đỏ không giống ai của một người phụ nữ điều khiển xe gắn máy.

Từ lâu, các nữ “ninja lead” vốn đã được nhiều người biết đến thông qua các câu chuyện, cách di chuyển trên đường khiến không ít người tỏ ra bức xúc, khó chịu. Thế nhưng trái với suy nghĩ của nhiều người khác, nữ “ninja lead” dưới đây lại khiến số đông người dùng thích thú nhiều hơn là nóng giận.

Cụ thể, một bức ảnh mới đây đã được tài xế ô tô ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Vào thời điểm các phương tiện đang đứng chờ đèn đỏ, một người phụ nữ điều khiển xe máy Lead đã tự tìm cách mua vui cho bản thân với hành động vô cùng “quái dị” và chẳng giống bất kỳ ai.

Người phụ nữ này dựng chân chống xe, ngồi vắt một bên rồi mang điện thoại ra dùng đầy thoải mái, vui vẻ. Sự bình tĩnh, hồn nhiên của chị khiến những người xung quanh cũng phải lấy làm kinh ngạc. Có lẽ người này đang xem đây là nhà chứ chẳng phải là đang ở ngoài đường.

Cách dừng đợi đèn đỏ chẳng giống ai của người phụ nữ

Lý giải cho nguyên nhân bắt nguồn hành động độc lạ trên, cư dân mạng cho rằng, có lẽ là vì đèn đỏ kéo dài quá lâu - hơn 1 phút nên người phụ nữ này đã tranh thủ mang điện thoại ra để…check đơn hàng hay selfie.

Số khác sau khi xem qua hình ảnh trên lại có những ý kiến hoàn toàn trái ngược. Những người dùng này cho rằng, hành động trên của người phụ nữ chẳng khác nào là đang xem thường luật an toàn giao thông, có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc, không đáng có.

Hiện bức ảnh có 1-0-2 này vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất