Sắc màu Cuộc Sống

Chánh án lộ clip ‘nóng’ với nữ kế toán ngay nơi làm việc bị cách chức

Nhật Minh
Chia sẻ

TAND Tối cao vừa có quyết định cách chức ông Đinh Lâm Xướng, Chánh án TAND huyện Minh Hóa vì có hành vi quan hệ tình dục với nữ kế toán ngay tại nơi làm việc.

Chiều ngày 2/1, ông Nguyễn Thanh Xuân - Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình cho biết TAND Tối cao vừa có quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Đinh Lâm Xướng (sinh năm 1974) - Chánh án TAND huyện Minh Hóa vì có hành vi vi phạm đạo đức lối sống trước đó.

Cụ thể sự việc diễn ra cách đây khoảng 3 tháng khi Huyện ủy Minh Hóa nhận được 1 clip “nóng” được cho là tố cáo ông Xướng khi có hành vi quan hệ tình dục với bà Đ.T.K.C, kế toán của TAND huyện Minh Hóa ngay tại trụ sở làm việc. Sự việc được cho là diễn ra ngay trong giờ hành chính nên gây bức xúc cho dư luận trong một khoảng thời gian dài.

TAND huyện Minh Hóa (Quảng Bình), nơi ông Xướng công tác

Cơ quan chức năng của huyện sau đó đã triệu tập ông Xướng cùng bà C., cả hai đều thừa nhận hành vi sai trái của mình như đơn tố cáo trước đó.

Được biết, sắp tới ông Xướng sẽ được điều chuyển và bố trí một công việc khác cũng trong ngành tòa án. Thế nhưng hiện giờ vẫn chưa có phương án cụ thể về bố trí công tác mới cho trường hợp của vị cựu Chánh án TAND huyện này.

Trước đó, Tỉnh ủy Quảng Bình cũng đã ra quyết định cách hết các chức vụ về mặt Đảng đối với ông Đinh Lâm Xướng. Về phần bà C. sau đó cũng bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng. Được biết cả ông Xướng và bà C. đều đã có gia đình riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất