Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai 'tóm sống' thanh niên 'biến thái' đang dùng điện thoại quay lén cô gái mặc váy ngắn trong nhà sách

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Ban đầu thanh niên đó giả vờ ngồi xuống xem đồ nhưng tay cầm điện thoại để quay phía dưới chân bạn gái mình, trong khi bạn gái mình đang mặc váy ngắn và chú ý xem thử đồ nên không biết", anh chàng kể lại sự việc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một chàng trai trong lúc đưa người yêu vào hiệu sách mua đồ thì vô tình bắt gặp một thanh niên “biến thái” đang quay trộm bạn gái mình.

Vụ việc xảy ra tại một hiệu sách vào khoảng 21h tối ngày 31/3 vừa qua.

Theo đó, anh chàng bức xúc kể lại câu chuyện:

“Vào khoảng 9h tối ngày hôm qua (31/3/2019), mình và bạn gái đang đi mua đồ chơi cho đứa cháu ở nhà sách. Trong lúc đang đứng xem nhân viên kiểm tra đồ giúp, thì lúc đó xuất hiện một thanh niên tới gần và giở trò biến thái. 

Ban đầu thanh niên đó giả vờ ngồi xuống xem đồ nhưng tay cầm điện thoại để quay phía dưới chân bạn gái mình, trong khi bạn gái mình đang mặc váy ngắn và chú ý xem thử đồ nên không biết. 

Rất may khi đó mình đang đứng đấy nhìn ngay sang thì thấy chiếc điện thoại của nó đang úp xuống để dưới chân người yêu mình để quay, mình bắt quả tang luôn và yêu cầu nó xoá video vừa quay thì sẽ cho đi, căn bản lúc đó cũng không muốn làm lớn chuyện vì đông người. Không thì đã táng cho con giời không trượt phát nào.

Nam thanh niên quay lén cô gái (mặc quần màu cam) được thả đi sau khi xóa clip.

Cũng nghĩ hiệu sách này sẽ có camera an ninh nên mình cũng hơi bất cẩn chỉ bảo nó gỡ clip vừa quay đi, rồi có gì thì mình sẽ lấy lại clip từ camera hiệu sách ghi lại cảnh nó làm trò với người yêu mình trước đó. 

Ai ngờ thả nó ra xong, ra hỏi quản lý thì ngớ người khi cho biết là chỗ đó góc khuất nên không có camera (Có lẽ thằng biến thái này thân thuộc địa hình, nên rình mò ở vị trí này nhiều lần rồi). 

Đây là video do bạn gái mình kịp ghi lại được một chút lúc mình tóm thằng biến thái đó”

Nguồn: Ken Nguyễn

Ngoài ra, chàng trai này cũng tỏ ra khá bức xúc khi báo cáo và yêu cầu sự trợ giúp từ cửa hàng, nhưng không nhận được sự phản hồi tích cực. “Thực sự khá bức xúc khi mình báo cáo và yêu cầu sự trợ giúp từ cửa hàng, nhưng không nhận được sự phản hồi tích cực”, anh chàng K.N bức xúc viết.

Trước sự manh động của tên “biến thái”, đồng thời muốn cảnh giác mọi người nên anh chàng này quyết định đăng tải đoạn video ghi lại lúc bắt được tên biến thái để mọi người biết mặt và tránh xa.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất