Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai tiết lộ lý do thật sự không bấm nút trong 'Bạn muốn hẹn hò'

Theo Baodatviet
Chia sẻ

Hoàng Long cho biết, tập phát sóng số 225 của Bạn muốn hẹn hò đã bị biên tập lại, sự việc cũng đã đi quá xa và ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc cũng như gia đình của anh.

Vài ngày qua, cư dân mạng không ngừng chia sẻ về tập 225 của chương trình Bạn muốn hẹn hò, tập trung vào cặp người chơi Nguyễn Thị Hoàng Sang (24 tuổi, quê Đồng Nai, kinh doanh thời trang) và anh chàng Ngô Hoàng Long (28 tuổi, quê Hà Nội, hiện quản lý trung tâm Anh ngữ ở TP HCM).

0812bmhh1

Ngô Hoàng Long.

0812bmhh2

Và Nguyễn Thị Hoàng Sang trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số 225.

Đây là cặp đôi gây tượng ngay lập tức với 'ông mai bà mối' cũng như khán giả truyền hình bởi rất đẹp đôi. Với màn trò chuyện 'có vẻ khá ăn ý' nên cuối chương trình, Hoàng Sang đã đồng ý nhấn nút hẹn hò. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi anh chàng Hoàng Long lại không nhấn nút, quyết định này khiến nhiều người không khỏi 'bàng hoàng' và tiếc nuối. Theo Hoàng Long chia sẻ ngay trên sóng truyền hình, lý do anh từ chối bấm nút hẹn hò với cô nàng xinh đẹp này là bởi vì lo ngại chuyện yêu xa.

Ngay khi được phát sóng, và đặc biệt là khi video về chương trình được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng đã không tiếc lời trách móc nam thanh niên này.

Và dường như phải hứng chịu quá nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng, ngay trong sáng nay (8/12), trên trang Facebook cá nhân của mình, Hoàng Long đã có những 'lời trần tình' như sau:

'Mình là Long, nhân vật trong tập BMHH số 225 phát sóng ngày 5/12. Sau khi phát sóng mình nhận được rất nhiều chỉ trích và phiền toái về việc mình không ấn nút đồng ý hẹn hò. Vì vậy mình viết status này mong mọi người hiểu được lý do tại sao mình không ấn nút:

Sau khi ghi hình xong, mình và bạn nữ có ngồi nói chuyện với nhau và ngay tối hôm đó ngày 27/10 mình đã gọi điện cho một người trong ban biên tập để xin không phát sóng tập của mình vì không muốn ảnh hưởng tới cả hai. Người trong ban biên tập đã có đoạn chat với mình như trong hình dưới đây. Trong đó có giải thích về việc không ấn nút, có những đoạn nói chuyện về quan điểm yêu xa và ấn nút hay không của mình và bạn nữ mà tập phát sóng đã bị biên tập lại. Mình xin phép được che tên người này vì không muốn người này bị liên luỵ gì. Những người trong trường quay hôm đó đều hiểu lý do của mình.

Sự việc đã đi quá xa ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc, gia đình và những người không liên quan, mong các bạn đừng nhắn tin hay tag mình vào các bài viết khác nữa.

Mình đăng ký tham gia chương trình vào tháng 10/2015 và tới tháng 10/2016 mình mới được gọi ghi hình. Mình tham gia vì mình rất yêu thích chương trình và mong muốn tìm được người bạn đời. Mình không muốn tạo scandal, không muốn thành hotface và hoàn toàn không muốn bạn nữ bị xấu hổ. Cám ơn các bạn đã đọc và hiểu cho mình!'.

0812bmhh3

Chia sẻ mới của Ngô Hoàng Long trên trang cá nhân về tập phát sóng Bạn muốn hẹn hò.

Kèm theo bài chia sẻ, Hoàng Long cũng đăng tải những tin nhắn trao đổi giữa anh và một thành viên trong BTC chương trình liên quan tới việc anh muốn BTC không phát sóng tập này để không ảnh hưởng tới cả hai, đồng thời cũng cho biết về lý do anh không bấm nút, rằng chuyện yêu xa là một trở ngại không hề nhỏ. 'Vì mình biết dù có ấn cũng không đi đến đâu. Mình không ấn sẽ là cơ hội để bạn đó có nhiều người phù hợp tìm đến hơn', Hoàng Long nói.

'FA cũng không sao. Bạn bè thì mình nhiều và mình khá hòa đồng nhưng tình yêu thì mình rất khó tính, từ từ tìm người phù hợp cũng được' - một tin nhắn khác anh chàng thừa nhận mình là người khó tính trong tình yêu.

0812bmhh4

0812bmhh5 0812bmhh6 0812bmhh7 0812bmhh8

Điều đáng nói là xung quanh vụ việc, sau những lời chỉ trích chàng trai này thì có nhiều ý kiến cho rằng chương trình đã bị cắt ghép, và không ít người đặt câu hỏi về cách ứng xử của cô gái sau chuyện này.

Một dẫn chứng được cư dân mạng chỉ ra là: 'Mình theo dõi trên facebook của cô này và cảm thấy vô cùng thắc mắc khi một cô gái bị từ chối ngay trên sóng truyền hình, đáng nhẽ phải rất xấu hổ và tìm mọi cách 'ỉm chương trình đi', nhưng ngay từ đầu, từ trước khi chương trình phát sóng, Hoàng Sang đã rất nhiệt tình giới thiệu cả những đoạn trailer nhằm mời gọi mọi người vào theo dõi tập phát sóng chính thức'.

0812bmhh9 0812bmhh10 0812bmhh11

Chia sẻ

Bài viết

Theo Baodatviet

Tin mới nhất