Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai nhất quyết đòi người yêu cũ trả 1 triệu đồng 'tình phí' để .. mua quần áo

Giai Kỳ
Chia sẻ

Chàng trai này không quên đòi người yêu tặng lại quà cho mình sau khi chia tay và đồng thời xin thêm một khoản tiền coi như tình phí trong hơn 1 năm 2 người quen nhau.

Câu chuyện “chia tay đòi quà” tưởng như chẳng còn gì mới mẻ, ấy thế mà nó vẫn khiến cư dân mạng hết sức chú ý mỗi khi có dịp được nhắc đến. Và tất nhiên người nhận trái đắng trong các vụ việc chẳng mấy vui vẻ trên đa phần là con gái.

Mới đây cư dân mạng lại được một phen xôn xao với những dòng tâm sự và hình ảnh đăng tải của cô gái trẻ kể lại câu chuyện vừa chia tay thì bạn trai đòi cô tặng quà và một khoản “tình phí đền bù” quãng thời gian hơn 1 năm yêu nhau. Cụ thể cô gái này đã chia sẻ:

“Chuyện đêm khuya!
Thời xa xưa có quen và yêu anh “soái đệ”, xong vô tình 1 ngày đẹp trời được anh tặng cho cái áo da đẹp mê li trị giá 400 nghìn. Cũng may chỉ dám nhận 1 chứ nhận 10 thì giờ không có đủ để trả.
Sau 1 thời gian 2 đứa không nói chuyện nói chuyện, vào tối 17/11/2016 thấy có tin nhắn chia tay là mình phải có quà. Ok! I'm fine.
Cũng có nghe “truyện ngôn tình” là chia tay anh đòi lại quà… cứ nghĩ trong mơ. Ai dè đời mình cũng được nhận “quà” to bự như vậy.
Đùa! 4 triệu vẫn trả huống chi 4 trăm. Chỉ buồn vì tình cảm bạn dành cho mình tính ra cũng chỉ đáng 400 nghìn. Hờn vậy? Nhìn cũng sáng sủa như vậy kia mà! May mà mình vẫn kịp nhận ra sớm. Chỉ mong có địa chỉ nơi xa lạ để gửi cho hết cái ân tình.”

5

“Tâm thư” của cô gái trẻ kể chuyện bị người yêu cũ “vòi quà”.

Và khi được người yêu cũ “bật đèn xanh”, chàng trai không ngần ngại xin thêm khoản tiền phí 1 triệu cho hơn 1 năm yêu nhau chỉ vì… thiếu tiền. Vì quá ngán ngẩm trước hành động chẳng thể hiểu nổi của người yêu cũ, cô gái quyết định xin địa chỉ gửi tiền cho chàng trai cho đỡ “ngứa mắt”.

Điều đáng nói là anh chàng này nhận tiền với một thái độ rất vui vẻ, rồi dùng số tiền đó đi mua áo mới và khoe nó trên trang cá nhân, đồng thời không quên cảm ơn cô gái với tin nhắn:

“Ô ô, hôm nay được người yêu cũ gửi trả tiền ân tình, đi mua quần áo luôn, đúng là tiền tình cảm có khác, mặc ấm lắm à. Cảm ơn K.K.K lắm”.

14

Chàng trai hồn nhiên cảm ơn người yêu cũ vì đã gửi tiền cho mình.

Trước hành động của bạn trai cũ, cô gái đã quyết định công khai các tin nhắn “vạch mặt” sự nhỏ nhen của anh chàng này trên Facebook:

“1 triệu mà đủ để trả lại mọi ân tình mình trao cho người yêu cũ và người yêu cũ trao lại cho mình thì mình đồng ý hứa chuyển khoản cho chàng. Số tiền không nhiều nhưng với mình, một cô sinh viên cũng bằng một tháng tiền ăn. Nói là phải làm. Coi như chút tình nghĩa trao cho người yêu cũ.”

Tất nhiên cô gái cũng không quên nhân câu chuyện của mình mà nhắn nhủ bài học đến các chị em khác:

“Qua đây mong các nàng xinh gái yêu thì hãy cẩn thận không lại lao vào “mật ngọt” rồi hối ko kịp như mình. Giờ đây mình xin hứa với bản thân từ nay sẽ yêu thương bản thân hơn. Không ai tốt với mình bằng chính mình cả”.

4

Cô gái quyết định công khai mọi chuyện.

Đa phần cư dân mạng tỏ ra chê trách chàng trai trong câu chuyện và đứng về phía cô gái. Bạn Phong Ly bình luận: “Đọc mà cay đắng cho em gái. Nhìn ăn mặc hào nhoáng, săn đón mình mà cứ tưởng là người tốt gửi gắm tình yêu. Đàn ông thực thụ khác lắm, yêu chỉ biết nghĩ biết lo lắng, quan tâm và mong những điều tốt nhất cho người mình yêu mà chẳng hề so đo thiệt thua. Cạm bẫy giờ rất nhiều, tìm được người đàn ông bản lĩnh và vì mình mà thay đổi và đưa mình qua những khó khăn của cuộc sống thì thật sự khó.”

Tuy nhiên cũng có nhiều người nghi ngờ bản chất thật của câu chuyện, rằng cô gái phải như thế nào đó thì chàng trai kia mới quyết định đòi “tình phí”.

10

Qua đoạn tin nhắn, cư dân mạng nghi ngờ cô gái “này nọ” với người khác.

11

Trao đổi với Saostar, cô gái trong câu chuyện với nickname K.K cho biết mình đang học năm 2 tại Đại học Y Dược Thái Nguyên. Cô và người yêu cũ yêu nhau từ tháng 8 năm 2015. Thời gian gần đây, bạn trai đột ngột muốn chia tay vì ghen và có ý nghi ngờ cô qua lại với người khác, nhưng K.K khẳng định những gì người yêu cũ nghĩ chỉ là hiểu nhầm. Còn chàng trai trong câu chuyện trên cho biết, hành động “khoe ảnh” trên Facebook là chỉ vì quá bực tức và nóng giận nên mới làm vậy để chọc tức bạn gái cũ của mình.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện này, hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi nhé! 

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin mới nhất