Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai gây phản cảm vì liên tục 'check-in' với cô dâu chú rể trong đám cưới

Bắp
Chia sẻ

Không chỉ gây khó chịu khi liên tục "tự sướng" với cô dâu chú rể, anh chàng này còn có những hành động phản cảm khi giơ tay chỉ đạo "nhân vật chính" cắt bánh và nhảy nhót uốn éo.

Ngày 12/1, diễn đàn hơn một triệu thành viên chia sẻ clip nam thanh niên liên tục “selfie” với cô dâu chú rể trong một đám cưới ở Hà Nội. Chàng trai với vóc dáng nhỏ nhắn “chơi trội” khi lên hẳn bàn của cô dâu chú rể để chụp ảnh. Không chỉ vậy, anh chàng còn liên tục đổi kiểu khiến “nhân vật chính” ngán ngẩm.

Clip ghi lại cảnh một chàng trai liên tục “chụp hình tự sướng” cùng cô dâu chú rể.

Khi về chỗ ngồi, chàng trai còn nhìn thẳng vào máy quay rồi cười lớn. Sau đó còn chụp hình với những người ngồi bên cạnh như một “vedette”. Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên còn uốn éo phản cảm khi nhạc remix nổi lên và giơ tay như một “nhạc trưởng” chỉ đạo cô dâu chú rể cắt bánh.

Clip nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng với 90 nghìn lượt xem, hơn 2 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Rất nhiều người cho rằng, anh chàng này quá “lầy” khi cướp sóng” của cô dâu chú rể.

Chàng trai gây phản cảm vì liên tục check-in với cô dâu chú rể trong đám cưới

Rất nhiều người cho rằng, anh chàng này quá “lầy” khi cướp sóng” của cô dâu chú rể.

Độc giả Kiên Trần bình luận: “Không hiểu anh chàng nghĩ gì mà có những hành động buồn cười như vậy. Đám cưới của người ta mà ông hồn nhiên như đúng rồi ấy. Nhìn mặt cô dâu chú rể chán ngán mà không biết ý gì cả. Đúng là trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được”.

“Cạn lời” là tính từ mà độc giả Nguyễn Hương Anh bình luận khi xem clip này.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, PV đã liên hệ với tài khoản facebook L.T.H.T. người đăng tải clip, được biết, chàng trai này không có quan hệ thân thích với cô dâu chú rể. Đám cưới nào ở Hà Nội, anh chàng này cũng có mặt để “check-in”.

Chân dung chàng trai “check-in” với cô dâu chú rể.

Anh chàng này không có quan hệ gì với cô dâu chú rể hay người thân của họ cả. Cứ có đám cưới là đến, thậm chí còn đến từ hôm trước cho đến hết ngày đón dâu.

Thực ra mọi người cũng thấy vui vẻ trước sự xuất hiện của anh chàng này, tuy nhiên, nhiều lúc cũng hơi bực vì anh chàng “cướp sóng” quá nhiều. Thấy nhiều người nói, người này có vấn đề về thần kinh nên không ai đuổi đi cả”, người đăng tải clip cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin mới nhất