Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai định 'dằn mặt' xe ô tô ai ngờ quay đầu lại gặp ngay CSGT khiến dân mạng bật cười

Hà Anh
Chia sẻ

Nam thanh niên quay xe lại, chưa “kịp” đụng ô tô đã đụng ngay cảnh sát giao thông đứng ngay bên cạnh.

Clip ghi lại cảnh va chạm giữa chiếc xe máy của một đôi thanh niên và một chiếc ô tô con. Giữa giao lộ, hai chiếc xe này di chuyển ngược chiều và áp sát vào nhau ở đoạn đường đông đúc.

Clip chàng trai quay xe máy định “dằn mặt” ô tô lại gặp ngay CSGT và cái kết gây cười

Xe máy ngoan cố đứng nguyên tại chỗ. Thậm chí nam thanh niên cầm lái còn đập mạnh vào kính bên của ô tô để ra hiệu cho tài xế nhưng không ăn thua. Cuối cùng ô tô vượt lên trước, cọ xát khá mạnh vào đuôi xe máy.

Nam thanh niên tức giận, định đuổi theo ô tô để làm cho ra nhẽ mọi chuyện. Nào ngờ, vừa quay đầu thì gặp ngay một chiến sĩ CSGT đứng phân luồng gần đó. Cặp đôi liền vòng xe, rẽ ngoắt sang hướng khác.

Clip hài hước này đã thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Tình huống nửa bi nửa hài này nhắc nhở mọi người khi tham gia giao thông nên giữ thái độ bình tĩnh, có vấn đề gì xích mích cũng nên suy nghĩ kỹ rồi quyết định cách giải quyết hợp lý. Nếu nóng vội thì sẽ chỉ làm hại cho bản thân mà thôi.

Có người phân tích kỹ hơn về hành vi của nam thanh niên. Không đội mũ bảo hiểm, hùng hổ, ngoan cố, không chấp hành luật lệ, làm ảnh hưởng đến những phương tiện di chuyển khác. Nam thanh niên xứng đáng bị CSGT phạt để nhắc nhở, cảnh cáo.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất