Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai 'chơi lớn' bỏ gần 3 triệu thuê Limousine chở 2 mèo cưng về quê ăn Tết khiến nhiều người trầm trồ

Hà My
Chia sẻ

Một lần chơi lớn đúng là khiến nhiều người phải trầm trồ. Sau khi bị hơn 30 hãng xe từ chối chở cả người cả mèo về ăn Tết thì Đạt đã quyết định tự bỏ số tiền lớn để đưa 2 mèo cưng về quê.

Câu chuyện được chia sẻ bởi chàng trai có tên là Phúc Đạt (sinh năm 1992, quê Cao Bằng) kể về hành trình đưa 2 mèo cưng về quê ăn Tết khiền nhiều người chú ý. Theo đó, vì lo lắng không có ai chăm sóc cho mèo cưng nên Đạt đã quyết định đưa cả 2 về quê ăn Tết. Tuy nhiên, dù đã cố gắng liên hệ với hơn 30 hãng xe nhưng tất cả đều chối từ.

Trên facebook, Đạt cũng nhờ cư dân mạng giúp đỡ tìm xe dù giá cao gấp mấy lần cũng không thành vấn đề nhưng không được. Cuối cùng, khi đã không còn lựa chọn nào khác, anh chàng quyết định 'chơi lớn' khi bỏ ra 2,7 triệu đồng để thuê chiếc Limousine 9 chỗ đưa 2 mèo cưng về quê ăn Tết.

Lời nhờ vả của Đạt trên MXH

Chia sẻ với chúng tôi, Đạt gọi 2 chú mèo là các con bằng giọng vô cùng thân thiết: “Mình thuê cả xe với 9 vé 9 chỗ ngồi cho các con. Thôi thì mất tiền nhưng các con không phải chịu khổ là được rồi. 300 nghìn 1 vé.

Với thú cưng như mèo thì mỗi lần Tết đều rất khó khăn trong việc đưa mèo về quê. Các nhà xe họ kiêng mèo. Mình cứu các con, nuôi các con nên coi chúng như con đẻ, chúng nó ngoan và đáng yêu lắm”.

2 chú mèo cưng của Đạt. Ảnh: NVCC

Hành động của Đạt đã nhận được khá nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng. Nhiều người khen chàng trai tốt bụng, yêu thương vật nuôi của mình nên sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để đưa chúng về quê.

Ngày Tết sắp đến, nhiều người cũng gặp phải tình huống khó khăn như Đạt vì không thể để thú cưng ở nhà một mình nhưng việc đưa chúng lên cùng xe khách cũng không được các nhà xe đồng ý. Và không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn như vậy để đưa mèo hay chó về quê ăn Tết như chàng trai trên.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất