Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai bị 'tố' ruồng bỏ, đánh đập bạn gái từ thuở hàn vi từng là thí sinh Olympia năm thứ 11

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Câu chuyện về người bạn trai phũ phàng trước cô gái đã bỏ cả thanh xuân để xây dựng sự nghiệp cho người mình yêu, cuối cùng nhận lại là nước mắt và cay đắng đang khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Câu chuyện về cô gái vượt khoảng cách địa lý sinh sống tại TP.HCM đem lòng yêu chàng trai gốc Hải Phòng để rồi nhận lại bao đắng cay, tủi hờn dù đã hy sinh cả tuổi thanh xuân đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm trong nhiều ngày qua.

Trong dòng tâm sự của mình, người con gái ấy viết: “ Anh và tôi bên nhau 2 năm, không quá dài nhưng là cả chặng đường đầy gian khổ, khổ đau nhiều hơn hạnh phúc, mất mát nhiều hơn có được, đắng cay, tủi nhục nào cũng đều đã trải qua. Những tưởng anh đã dần thay đổi nhiều, mọi thứ cũng đang dần tốt đẹp lên, anh và tôi đã bắt đầu tính đến chuyện lâu dài.

Sau bao đắng cay, tôi nghĩ đã đến lúc có thể hái quả ngọt, thì 3 từ mối-tình-đầu của anh quay về. Không mất quá nhiều giây suy nghĩ, anh đạp đổ tất cả mọi thứ 2 năm qua tôi và anh cùng gầy dựng, để chạy theo cô nhân tình”.

Thùy và người bạn trai bội bạc trong câu chuyện được kể lại.

Dù trải qua bao khó khăn trong tình yêu nhưng cô gái trẻ này vẫn chưa từng một lần được nếm mật ngọt. Thậm chí, khi bạn trai ôm món nợ khổng lồ, không nhận được sự giúp đỡ từ ai, cô gái vẫn rộng lòng tha thứ và cùng bạn trai gánh nợ, xây dựng sự nghiệp. Để rồi nhận lại là sự phản bội của người mình đã dốc lòng yêu thương, nhưng vẫn bỏ mặc cô để quay lại với bạn gái cũ. Câu chuyện của Thùy hiện đang gây sốt trên mạng xã hội, người bạn trai đánh đập, ruồng bỏ bạn gái khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Nhiều cư dân mạng truy tìm danh tính kẻ bội bạc ấy. Nhân vật chính là T.V.Q (SN 1993, Hải Phòng) người từng tham dự cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 11. Một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng những thí sinh từng thi Olympia yêu thích phượt.

T.V.Q từng là thí sinh của Đường lên đỉnh Olympia.

Không chỉ là gương mặt được nhiều người yêu thích phượt chú ý, T.V.Q còn là một blogger khá nổi trong động đồng những đam mê du lịch. Trên blogger dành cho những người yêu thích phượt, T.V.Q thường xuyên chia sẻ về những chuyến đi dài mà bản thân đã trải nghiệm được nhiều đón nhận.

Là một người yêu thích phượt, T.V.Q thường xuyên chia sẻ bài viết về những chuyến đi của bản thân.

Là một phượt thủ có tiếng trong giới những người yêu thích “xê dịch”, T.V.Q còn trở thành khách mời trên sóng truyền hình để chia sẻ về kinh nghiệm đi ghép xe du lịch. Vốn là người được cộng đồng trẻ quan tâm, ít ai nghĩ rằng, câu chuyện đời tư của T.V.Q lại ồn ã đến vậy.

T.V.Q trên sóng truyền hình.

Không ít người ngạc nhiên trước sự việc T.V.Q ruồng bỏ và đánh đập bạn gái. Trao đổi với chúng tôi, anh T.V.Q cho biết: “Tạm thời ở thời điểm hiện tại tôi sẽ không đưa ra bất kì câu trả lời nào về chuyện này. Vào một thời điểm thích hợp nào đó tôi sẽ lên tiếng. Còn hiện tại, tôi chỉ tập trung xử lý nội bộ trong hệ thống của mình. Đây không phải là một chiêu thức PR nào cả, chúng tôi tồn tại bằng câu chuyện thực và thực lực. Trong câu chuyện này, sẽ có những điều đúng, điều sai, có những lỗi ở tôi. Hy vọng mọi người có luồng thông tin chính xác, hợp lý”.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất