Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai bị cụt 2 chân và cô bạn gái xinh đẹp đã chuẩn bị làm đám cưới

Giai Kỳ
Chia sẻ

Chuyện tình của cô gái quê Lạng Sơn tên Lệ Giang và chàng kĩ sư người Thanh Hóa tên Văn Đồng không may bị mất đôi chân vì tai nạn cuối cùng cũng có được kết thúc có hậu với đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 12/1. 

Thời gian trước, câu chuyện của Lệ Giang (SN 1996) và Văn Đồng (SN 1991) đã khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xúc động và có thêm niềm tin vào sự kì diệu của tình yêu. Văn Đồng lúc đó là một kĩ sư công nghệ, không may bị tai nạn trên đường đi làm nên bị cụt mất đôi chân nên chỉ có thể ngồi trên xe lăn suốt phần đời còn lại. Lệ Giang quen biết anh chàng qua Facebook, từ nhiều lần trò chuyện qua lại, cô động lòng trắc ẩn với mỗi lời nói, mỗi câu chuyện anh kể và tình yêu đến lúc nào không hay.

Cặp đôi Văn Đồng và Lệ Giang chuẩn bị làm đám cưới.

Giang từng chia sẻ rằng: “Có lẽ, mình yêu anh Đồng vì nghị lực của anh. Từ một người lành lặn, có gần như tất cả trong tay, vậy mà giờ cuộc sống lại gắn với chiếc xe lăn. Mình muốn dùng tình yêu bù đắp phần nào nỗi đau của anh. Mình sẽ cố gắng hết sức và không bao giờ hối hận vì quyết định này”.

Hình ảnh trong lần chụp ảnh cưới của 2 người.

Tuy nhiên tình yêu của đôi trai gái nhanh chóng vấp phải sự phản đối của gia đình 2 bên. Nhiều người còn ác mồm cho rằng vì gia đình Đồng giàu nên Giang mới đồng ý lấy anh. Ở phía anh chàng kĩ sư không may mắn, Đồng từng cảm thấy tự ti rằng mình sẽ không mang đến hạnh phúc cho Giang nên đã nhiều lần đề nghị chia tay.

Đôi trẻ từng vấp phải sự ngăn cấm từ gia đình.

Thế nhưng khi xác định được tình cảm chân thành của mình, cả 2 quyết định đấu tranh cho nó. Và sau bao ngày gian khó, cuối cùng đôi trẻ cũng nhận được cái gật đầu của gia đình 2 bên. Văn Đồng và Lệ Giang đã chụp xong ảnh cưới và dự định đám cưới của họ sẽ diễn ra vào ngày 12/1.

Trải qua bao sóng gió giờ họ sắp về chung 1 nhà.

“Mình quá hạnh phúc khi cả 2 có thể tạo nên một kết thúc đẹp. Điều mình sợ nhất là làm anh ấy thất vọng và gục ngã. Từ nay, mình đã thực sự trở thành đôi chân của anh mỗi ngày. Hãy cứ yêu thương thật lòng, các bạn sẽ có một chuyện tình đẹp”, cô dâu Lệ Giang chia sẻ.

Nét rạng rỡ, hạnh phúc của cô dâu Lệ Giang.

Trong khi đó với Văn Đồng, anh cảm thấy may mắn vì được như ngày hôm nay: “Phía trước là muôn vàn khó khăn nhưng chúng mình đều cảm thấy hạnh phúc vì có nhau. Vợ chồng mình xin gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã chúc phúc cho cả hai.” Dự tính sau khi kết hôn 2 người sẽ làm việc và sinh sống ở Hà Nội.

Dù chú rể bị cụt mất 2 chân nhưng điều đó không ngăn được tình yêu của 2 người.

Cái kết cổ tích của Văn Đồng và Lệ Giang đã nhận được rất nhiều sự chúc phúc từ cộng đồng mạng vì họ nhận ra tình yêu chân thành trong cuộc sống không phải là điều quá xa xỉ. Bạn Kiều Anh bình luận: “Tình yêu thật sự vẫn còn, vậy mà có những người lành lặn chỉ vì chút khó khăn mà nản lòng buông tay.”; “Tình yêu mãi còn đây, chúc 2 bạn trăm năm hạnh phúc.” là lời chúc của bạn Quang Sáng.

Câu chuyện đẹp như cổ tích của 2 người đã nhận được sự chúc phúc từ cộng đồng mạng.

Đúng là để có được một tình yêu thực sự không phải là điều dễ dàng nhưng cũng không phải quá khó khăn. Chỉ cần bạn dùng trái tim đối đãi chân thật với người khác, họ sẽ vì tấm chân tình của bạn mà mở lòng. Đừng cho rằng cổ tích không có thật. Chẳng qua là bạn không tự tạo ra cổ tích cho chính mình mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất