Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai 10x bị tố quỵt tiền mua dâm và liên tục gạ tình nhiều cô gái

Bắp
Chia sẻ

Theo như chia sẻ của người đăng tải clip, sau cuộc "vui vẻ", nam thanh niên sinh năm 2000 ký sổ ra về, nhưng sau đó không chịu trả tiền. Bên cạnh đó, anh chàng này còn bị dân mạng "bóc phốt" từng "gạ tình" nhiều cô gái.

Mới đây, trên diễn đàn hơn một triệu thành viên đã đăng tải những hình ảnh ghi lại đoạn chat giữa nam thanh niên 17 tuổi với nhiều cô gái, nội dung chủ yếu xoay quanh việc chàng trai này liên tục nhắn tin làm quen, nói những lời đường mật với các bóng hồng.

Theo đó diễn đàn này viết: “Ở một thành phố nọ, có một chàng thư sinh 16 tuổi, mặt mày nhẵn nhụi, thư sinh như Mã Giám Sinh khiến bao nàng say me đắm đuối. Nhưng nhọ nhem thay, vào một ngày đẹp trời, anh chàng này đi “phá đò” quên tiền, chàng thư sinh ký sổ ra về, sau đó không chịu trả tiền nên bị chủ quán đăng lên “bóc phốt”.

Tài khoản facebook Đ.N.T. tố chàng trai sinh năm 2000 bùng tiền sau cuộc truy hoan.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình, tài khoản Đ.N.T. cũng viết dòng trạng thái tương tự, cho rằng, anh chàng này từng bùng tiền gái làng chơi sau cuộc truy hoan. “Cho mình xin địa chỉ nhà và trường học của em nó với. Em này “vui vẻ” xong rồi bùng tiền, không hiểu sao”.

Thông tin và những hình ảnh về anh chàng “tuổi trẻ tài cao” này nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng anh chàng không đáng mặt đàn ông.

Sau sau khi những thông tin này được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều cô gái đồng loạt “bóc phốt” chàng trai này.

Độc giả Nguyễn Hương Anh bình luận: “Còn quá trẻ đã như vậy rồi, sao không chịu lo học hành tử tế, chơi thể thao lành mạnh, tham gia các đoàn thanh niên, người tốt việc tốt này kia. Tuổi trẻ bao khát khao, bao mơ ước hoài bão thì bạn lại tiêu tốn cho những thú vui không tích cực như vậy, để đến nông nỗi đi mua dâm không có tiền trả. Vì những người như bạn đã làm xấu đi hình ảnh học sinh sinh viên Việt Nam”.

“Ở tuổi của bạn, mình vẫn chơi những trò chơi con nít, chưa một mảnh tình vắt vai, thế mà…!“, tài khoản facebook Nam Long cho hay.

Những tin nhắn “mật ngọt” giữa chàng trai và nhiều cô gái.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, Saostar đã tìm hiểu sự việc, được biết chàng trai này tên L.T.A. sinh năm 2000, đến từ thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Anh chàng đang theo học hệ trung cấp của một trường đạo tạo nghệ thuật ở Tây Bắc. Hiện tại, anh chàng đã khóa điện thoại.

Còn tài khoản facebook Đ.N.T. người đăng tải clip không muốn bình luận về vụ việc này. Anh cho rằng gia đình chàng trai L.T.A. đã lên tiếng xin gỡ bài viết cũng như những hình ảnh được chia sẻ trên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất