Sắc màu Cuộc Sống

Chẳng cần phải có 'gấu', chính bố mới là người dành cho con gái món quà Valentine tuyệt vời nhất

An Yên
Chia sẻ

Với mỗi ông bố, con gái nhỏ đã là một báu vật rồi. Tuyệt vời hơn nữa, với bố là một nhiếp ảnh gia, bé gái ba tuổi người Mỹ đã trở thành một trong những nàng công chúa cổ tích tuyệt vời nhất thế giới.

Dù chỉ mới 3 tuổi, nhưng Nellee Rossi - con gái rượu của một nhiếp ảnh gia sáng tạo đến từ Utah, Mỹ đã kịp sở hữu cho mình những bộ ảnh triệu view hoá thân thành các nhân vật nổi tiếng như nữ siêu anh hùng Wonder Woman, cô bé quàng khăn đỏ và Hoa Mộc Lan khiến nhiều người cực kì yêu thích.

Và năm nay, để kỉ niệm lễ tình nhân thật ngọt ngào cùng công chúa của mình, John Rossi, cha của Nellee đã cất công sản xuất hẳn một bộ ảnh hoá thân thành Belle, nàng thôn nữ thơ ngây của bộ phim Người đẹp và Quái vật nổi tiếng của hãng Disney. Đây cũng là bộ phim mà cô bé cực kì yêu thích.

John Rossi và con gái Nellee.

“Cứ mỗi khi có gì đặc biệt xuất hiện trong đời con gái, tôi lại làm một thứ gì đó thật vui nhộn để kỉ niệm.” - Đó là lý do John Rossi chọn cùng con gái hoá thân vào hai nhân vật chính trong tác phẩm nổi tiếng này để kỉ niệm Valentine và tôn vinh niềm đam mê hiện tại của con gái anh: Bộ phim Beauty and The Beast. Thế là chúng ta không phải chờ đến tận tháng 3 mới có thể chiêm ngưỡng dung nhan thật sự của Belle đáng yêu khi bộ phim bom tấn chuyển thể từ tác phẩm này ra rạp rồi.

Khác với những bộ ảnh trước cho con gái, đây là lần khó khăn nhất với John Rossi bởi chính anh cũng phải làm người mẫu để cùng con tái hiện lại những cảnh tượng lãng mạn trong phim.

” Hiện tại Belle là nàng công chúa yêu thích nhất của Nellee. Tôi nghĩ con bé cực kỳ hâm mộ những cảnh lãng mạn giữa nàng Belle và quái vật. Lúc chụp hình, Nellee đã vô cùng phấn khích đến mức hét toáng lên khi được nhảy cùng tôi trong bức ảnh diễn lại một cảnh nổi tiếng trong phim” - John Rossi chia sẻ.

Thích thú vì được thoả sức sáng tạo? - Không, Rossi cho biết điều làm anh phấn chấn nhất đó là có thể thân thiết hơn với con gái. “Thỉnh thoảng chúng tôi hay làm điều gì đó mà cả hai cha con đều thích. Thường là chơi trò chơi, nhưng lần này là cùng nhau làm nên một bộ hình thật tuyệt diệu, đó sẽ là ký ức không thể quên được trong lòng con gái.”

Để bộ ảnh hoàn thành là cả một kì công mà không thể không nhắc đến mẹ của Nellee, người vơ tuyệt vời của John Rossi, Roxana. Chính cô là người đã liên hệ đặt lịch tham quan tất cả các lâu đài ở Châu Âu để chồng chup bối cảnh và lo hết mọi phục trang cho buổi chụp hình.

Biểu cảm đáng yêu của Nellee trong buổi chụp hình.

Cô cũng đã góp mặt trong một bức ảnh khá dễ nhận ra dành cho người hâm mộ tác phẩm Người đẹp và Quái vật: Cảnh tên Quái vật nổi cơn tam bành và xé rách một bức tranh gần đó.

Phục trang được thiết kế hoàn toàn bằng tay với độ chính xác tương đối hoàn hảo như bản gốc trong phim được làm bởi nhà thiết kế Ella Dynae.

Phải mất khoảng 2 tuần để cắt ghép cho ra thành phẩm cuối cùng, chưa kể thời gian John Rossi dành để chu du khắp Châu Âu chụp ảnh lâu đài. Anh đã đi đến tận Milan, Florence, Thuỵ Sĩ, Munich và đặc biệt là lâu đài Neuschwanstein ở Đức (phiên bản gốc của lâu đài Người đẹp ngủ trong rừng, biểu tượng của Disneyland) để chup cảnh và khiến nó trông thật sự không khác gì phim.

Những bức ảnh đáng yêu này là kết quả của tình yêu vô cùng to lớn dành cho con gái của mình từ người cha ngọt ngào. Có quá đáng không khi nói rằng, đây chắc chắn là cô bé hạnh phúc nhất trong dịp Valentine vừa qua.

Cùng xem những hình ảnh hậu trường thật đáng yêu của cha con nhà Rossi nhé: 

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất