Sắc màu Cuộc Sống

Chán gấu bông, Trung Quốc nảy ra trò gắp mèo con bằng xương, bằng thịt

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Những con thú bông giờ đây đã được một khu vui chơi tại Trung Quốc thay thế bằng mèo con.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng, chơi gắp thú bông mãi cũng thấy chán vì quà tặng chẳng có gì đặc biệt. Vì thế, một khu giải trí tại Trung Quốc đã nảy ra ý tưởng lắp máy gắp thú với phần thưởng chính là những chú mèo con.

Một cô gái trẻ đang cố gắp một chú mèo con.

Đàn mèo con hiếu động liên tục di chuyển trong buồng máy.

Được biết, chiếc máy không còn thú bông nữa mà thay vào đó là 5 chú mèo con mới khoảng vài tuần tuổi. Những chú mèo bị đặt trong lồng kính và trở thành trò mua vui cho mọi người nhờ vẻ ngoài đáng yêu của mình. Người quản lý khu vui chơi này cho rằng, mèo là loài động vật thân thiện nên hy vọng chúng sẽ thu hút nhiều khách tới chơi.

Dễ dàng nhận thấy, một cô gái trẻ mặc dù đã cố hết sức nhưng vẫn không thể gắp được chú mèo nào vì chúng di chuyển liên tục chứ không chịu nằm im một chỗ. Cô cùng người bạn của mình đã rất tiếc nuối và chỉ vào một chú mèo đang ngủ. Có lẽ nó sẽ là mục tiêu tiếp theo của họ.

Tuy nhiên, đoạn clip ngắn này đã nhận rất nhiều ý kiến phản đối từ cư dân mạng. Với họ, đây là một trò chơi vô nhân đạo vì đã lấy vật nuôi ra làm phần thưởng. Những người yêu động vật lo sợ càng gắp có thể làm đàn mèo con bị thương và hoảng sợ. Hiện tại, họ đang lên tiếng yêu cầu dừng trò chơi vô nhân đạo này ngay lập tức, đồng thời gửi 5 chú mèo con vào trung tâm bảo vệ động vật hoặc tặng các gia đình có nhu cầu nhận nuôi.

Sự ngơ ngác và có chút hoảng sợ của 5 chú mèo con tội nghiêp.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin mới nhất