Sắc màu Cuộc Sống

Chân dung 'tú bà' hoa khôi: Vừa tuyên bố giữ hình ảnh trong sáng, 5 tháng sau bị bắt vì tội môi giới mại dâm

Anh Đỗ
Chia sẻ

Được biết đến với hình ảnh "sạch", không ai ngờ rằng, cô hoa khôi này lại là 'tú bà' điều hành đường dây bán dâm hàng nghìn đô.

Ngày 15/8/2017 vừa qua, công an TP HCM thông báo về việc phát hiện một đường dây mại dâm trên địa bàn thành phố, trong đó những cô gái bán dâm đa phần là những hoa khôi, người mẫu. Theo thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra, “trùm” của đường dây mua dâm này là Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, Á khôi 1 của cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017”), Nguyễn Thị Tiền (27 tuổi, quê Long An, chị ruột của Ngọc, cả hai đều tạm trú P.8, Q.3) và Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú Q.6, Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017).

Các diễn viên, người mẫu bán dâm bị cảnh sát bắt giữ.

Trong ba cái tên này, nổi bật nhất là Phạm Thị Thanh Hiền (sn 1985), Hoa khôi thời trang Việt Nam đăng quang vào tháng 2/2017. Cô nắm trong tay 15 người đẹp là những người mẫu, diễn viên điện ảnh bán dâm với giá 1.000 - 2.500 USD. Trước đó, Thanh Hiền đã từng trả lời với truyền thông, cô là người nói không với scandal và sẽ giữ hình ảnh trong sáng!

Thanh Hiền đạt ngôi vị hoa khôi.

Xuất thân là một vũ công Belly Dance có tiếng tại TP HCM cách đây khoảng 8 năm, Thanh Hiền là một vũ công. Cô thường xuyên làm việc trong các quán bar. Thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái, Thanh Hiền khi đó là một cô gái được nhiều người theo đuổi.

Khoảng năm 2014, Thanh Hiền có sự thay đổi về diện mạo, cô bỗng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều. Cô gái bắt đầu bước chân vào làng giải trí bằng vương miện tại cuộc thi “Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017” vào tháng 2/2017 tại Hà Nội. Với những danh hiệu từ cuộc thi này, cô đã có một bước đệm vững chắc với cái mác hoa khôi, á khôi.

Sau khi được nhận vương miện, tháng 3/2017 cô được mời làm giám khảo cuộc thi “Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2017”. Tại cuộc thi này, cô phát biểu với truyền thông rằng sức quyến rũ thực sự của phái đẹp không phải đến từ dáng vẻ bề ngoài mà chính là nét đẹp bên trong tâm hồn. Đó mới là sức hấp dẫn trường tồn theo thời gian và làm nên sự cao quý của một người phụ nữ. Và cũng bởi vì thế, Thanh Hiền cho biết, cô sẽ luôn giữ hình ảnh trong sáng, không scandal và tập trung phát triển hoạt động nghệ thuật trong tương lai.

Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 5 tháng kể từ khi cô phát biểu với truyền thông về điều này, Thanh Hiền đã bị cảnh sát bắt vì tội danh môi giới mại dâm. Ngoài việc tổ chức cho các người đẹp bán dâm ở TP HCM, Hiền cùng đồng bọn còn điều chân dài đi tỉnh bán dâm theo hình thức sex tour xuyên Việt hoặc đi Singapore, Malaysia, Thái Lan với giá 1.000 USD/ngày/người.

Cùng xem một số hình ảnh về cuộc sống “sang chảnh” của Thanh Hiền trước khi bị bắt.

Đây không phải trường hợp duy nhất những người đẹp tham gia vào các đường dây mua bán dâm nghìn đô và bị phát hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất