Sắc màu Cuộc Sống

Chân dung người đàn ông sát hại mẹ nuôi phi tang xuống giếng rồi bắt con đẻ cố thủ trong nhà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo người dân, ở địa phương đối tượng Nguyễn Chí Thương - người ra tay sát hại mẹ nuôi rồi vứt xuống giếng phi tang là người hiền lành, chưa gây gổ với ai. Tuy nhiên, thời gian gần đây tinh thần anh ta không bình thường.

Trưa 22/10, cơ quan CSĐT Công an huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc đối tượng Nguyễn Chí Thương (SN 1982) ở xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn sát hại mẹ nuôi là bà Nguyễn Thị H. (SN 1950). Sau khi giết hại bà H., Thương đã ném nạn nhân xuống giếng rồi ôm con trai 4 tuổi cố thủ trên tầng 3 của ngôi nhà.

Lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường.

Liên quan đến vụ việc này, trưa 22/10, chị T. (hàng xóm) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 2h sáng nay. Theo đó, khi mọi người dậy thì đã phát hiện thi thể bà H. dưới giếng. Lực lượng chức năng phải hút giếng nước để đưa thi thể bà H. ra ngoài. Theo chị T. ở địa phương, đối tượng Nguyễn Chí Thương thần kinh không được ổn định.

Về vấn đề này, anh Tùng (người dân ở gần nhà đối tượng Thương) cho biết, Thương là con nuôi, vì ông bà H. bị nhiễm chất độc màu da cam không đẻ được nên xin Thương về nuôi lúc đối tượng mới được 1 tháng tuổi. Đối tượng đầu óc có vấn đề, là người không được bình thường.

Nguyễn Doanh Thương bị bắt giữ sau nhiều giờ cố thủ trong nhà.

Ở địa phương trước đây, Nguyễn Chí Thương là người hiền lành, không gây gổ với ai, rất thương bố mẹ nuôi. “Anh ấy đã lập gia đình rồi, có 3 người con, 2 trai và 1 gái. Tâm lý, thần kinh anh này không bình thường chứ những lúc không sao thì là người rất thương mẹ, thương con”, anh Tùng nói.

Theo anh Tùng, từ khi lập gia đình, người đàn ông này phải lo kinh tế nuôi vợ với 3 con. Sau khi xây nhà xong, kinh tế càng eo hẹp, kèm theo các khoản nợ vật liệu xây dựng bị đòi liên tục, cùng với chứng thần kinh nên càng áp lực hơn nên mới xảy ra cơ sự vậy. Hiện thi thể của bà H. đã được lực lượng chức năng đưa ở dưới giếng lên và pháp y đang tiến hành khám nghiệm tử thi.

Công an bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra khám nghiệm.

Liên quan đến vụ việc này, một lãnh đạo xã Cao Thắng cho biết, khi Công an huyện đến hiện trường, Nguyễn Văn Thương ôm con trai 4 tuổi rồi trèo lên tầng 3 ngôi nhà cố thủ. Sau nhiều lần vận động nhưng Thương không thả đứa bé, công an đã đưa vợ anh ta đến tiếp cận để thuyết phục nhưng bất thành.

Khoảng 9h sáng nay, một cảnh sát đến gần và khống chế người đàn ông. Bé trai 4 tuổi được giải cứu an toàn. Theo vị lãnh đạo này, Thương mới xây xong ngôi nhà 3 tầng. Vài năm gần đây, anh ta có những biểu hiện tâm lý bất thương. Vợ chồng bà H. nhận nuôi Thương từ lúc còn nhỏ, chăm nuôi đến khi khôn lớn và xây dựng gia đình.

Hiện Công an đang làm rõ nguyên nhân khiến bà H. bị sát hại.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất