Sắc màu Cuộc Sống

Chân dung nghi phạm sát hại dã man 4 người sau khi hiếp dâm bất thành

Khải Phong
Chia sẻ

Trước khi gây thảm án 4 người chết vì hiếp dâm bất hành, Lý Đình Khánh từng chở bé gái 11 tuổi vào chỗ vắng rồi cưỡng hiếp nhưng cháu bé chạy thoát. Cũng vì tội danh này mà Khánh phải đối diện mức án 3 năm tù giam.

Ngày 9/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng đang tạm giữ hình sự Lý Đình Khánh (SN 1987, Quang Trọng, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) để làm rõ hành vi giết 4 người trong một gia đình ở xã Quang Trọng rạng sáng 7/5.

Dù 3 ngày sau vụ việc, nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng sợ hãi. Chính quyền địa phương phải động viên, chấn an tinh thần để mọi người tiếp tục làm ăn sinh sống.

Đối tượng Lý Đình Khánh tại cơ quan công an.

Chia sẻ về sự việc đã xảy ra, ông Lò Văn Phòng, Chủ tịch UBND xã Quang Trọng cho biết, tại địa phương chưa từng xảy ra vụ án kinh hoàng như vậy. Nghi phạm Khánh ra tay với các nạn nhân rất man rợ. Theo ông Phòng, chị Phương bị mấy chục nhát chém. Các nạn nhân bị đối tượng chém vào đầu và cổ rất tội nghiệp.

Nói về nghi phạm Lý Đình Khánh, ông Phòng nhận xét, Khánh sinh ra trong gia đình có 2 anh em trai. Gia đình Khánh chuyển về sinh sống ở địa bàn xã Quang Trọng được gần chục năm.

Ngôi nhà nghi phạm Khánh sinh sống.

Sau khi học tới lớp 9 thì Khánh nghỉ học rồi kết hôn với một cô gái. Khánh không có nghề nghiệp, chủ yếu ở nhà làm nương rẫy và chăn nuôi gia súc. Dù có vợ con nhưng Khánh từng dụ dỗ, chở một bé gái khi đó khoảng 11 tuổi tới chỗ vắng để cưỡng bức nhưng cô bé chống cự chạy thoát nên Khánh không thực hiện được ý đồ xấu. Tuy nhiên, với hành vi gây ra, Khánh phải trả giá bằng án tù 3 năm.

Sau khi mãn hạn tù, năm 2015, Khánh trở về địa phương sinh sống làm ăn bình thường. Vợ chồng Khánh sinh thêm một người con. Tuy nhiên, chứng nào tật ấy, Khánh định cưỡng hiếp chị Phương nhưng bất thành nên đã ra tay sát hại 4 người.

Sau khi sát hại 4 người Khánh quay lại phóng hoả đốt nhà chị Phương.

Theo điều tra ban đầu, ​tối 6/5, Khánh đi xe máy về qua nhà Chị Phương thì dừng lại vào nhà trêu ghẹo, định giở trò đồi bại với chị Phương. Sau đó, chị Phương chống trả chạy thoát ra ngoài. Lập tức, Khánh vớ lấy con dao nhà chị Phương đuổi theo truy sát.

Chị Phương chạy đến nhà em dâu tên Coi để cầu cứu. Chị Triệu Thị Coi ra mở cửa thì Khánh đuổi kịp chém chết chị Phương ngay ở cửa nhà. Chứng kiến sự việc kinh hoàng, chị Coi vùng bỏ chạy thoát ra ngoài thì Khánh cầm dao đuổi theo truy sát nhưng không đuổi kịp.

Nam thanh niên 31 tuổi chạy quay lại nhà chị Coi rồi vung dao chém chết hai con của chị là cháu Tiến và cháu Uyên rồi tiếp tục chém bà Dâm bị thương nặng tử vong sau đó. Sau khi gây án, Khánh đã dùng lửa đốt chăn, màn, quần áo và đốt nhà của chị Phương rồi bỏ trốn. Toàn bộ ngôi nhà gỗ lợp pro xi măng của chị Phương đã bị thiêu rụi. Rất may, hai cháu nhỏ con nạn nhân đã chạy thoát. Nghi phạm bị bắt ngay sau đó khi đang lẩn trốn trong thôn.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất