Sắc màu Cuộc Sống

Chân dung đối tượng dùng súng khống chế nữ nhân viên ngân hàng BIDV cướp hơn 1 tỷ đồng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đối tượng Trần Thế Khương đã liều lĩnh đến ngân hàng BIDV chĩa súng vào nhân viên ngân hàng uy hiếp yêu cầu chuyển tiền vào 5 tài khoản khác nhau là 376 triệu đồng thời lấy 720 triệu tiền mặt.

Ngày 19/1, Phòng Tham mưu, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đã bắt giữ khống chế đối tượng Trần Thế Khương (40 tuổi, trú tại phường Hà Khánh, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra về hanh cướp tài sản.

Trước đó, đối tượng Khương đã mang theo súng uy hiếp nhân viên ngân hàng để cướp tiền trong quầy giao dịch của Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Hạ Long, số 74, phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long.

Ngân hàng nơi xảy ra sự việc.

Kết quả điều tra cho thấy, vào khoảng 14h45 ngày 18/01, đối tượng Trần Thế Khương đến quầy giao dịch của Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Hạ Long tự viết 5 phiếu chuyển tiền vào 5 tài khoản khác nhau với tổng số tiền (trên phiếu) là 376 triệu VNĐ, trong đó 4 tài khoản mang tên Trần Thế Khương và 1 tài khoản mang tên người khác, đưa cho nhân viên giao dịch.

Đối tượng Khương tại cơ quan công an.

Khi nhân viên giao dịch đề nghị Khương nộp tiền mặt để chuyển vào tài khoản thì đối tượng này lập tức rút 1 khẩu súng tự chế mang theo trong người, hướng về phía các nhân viên để uy hiếp, đe dọa và yêu cầu nhân viên thủ quỹ lấy tiền trong két của ngân hàng bỏ vào túi đưa cho Khương.

Do bị uy hiếp bằng súng nguy hiểm, nhân viên thủ quỹ đã phải mở két lấy ra số tiền 720 triệu đồng cho vào túi để đưa cho Khương, ngay khi Khương đang nhận tiền thì bị lực lượng Công an TP Hạ Long khống chế, bắt giữ quả tang.

Tại hiện trường, Công an TP Hạ Long đã thu giữ 1 khẩu súng tự chế, 5 phiếu chuyển tiền và 720 triệu đồng tiền mặt.

Đồng thời, lực lượng Công an đã bảo đảm tuyệt đối an toàn, không để xảy ra bất kỳ thiệt hại gì đến nhân viên ngân hàng, một số người dân đang giao dịch và tài sản khác tại phòng giao dịch ngân hàng, tạo điều kiện để ngân hàng tiếp tục hoạt động bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất