Sắc màu Cuộc Sống

Chân dung chưa từng biết về nạn nhân bị vợ sát hại rồi phân xác thành nhiều mảnh để phi tang

Phương Sinh
Chia sẻ

Ông Tú được những người hàng xóm nhận định là người hiền lành dễ mến ở dãy trọ nơi sinh sống và cũng là địa điểm vợ thực hiện hành vi sát hại rồi phân xác.

Ngày 18/12, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ đối tượng Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân chính là chồng của Diễm - ông Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng).

Chân dung cặp vợ chồng qua lời kể của hàng xóm

Ông N.T.Đ (khoảng 60 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) gần dãy trọ của nạn nhân và nghi phạm cho biết, hai vợ chồng ông Tú sống gần 10 năm tại dãy trọ thuộc khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao. Cả 2 đều làm chung một công ty. Ông Tú là người hiền lành, hòa đồng, dễ mến. Ngày thường, mỗi khi tan ca làm công ty, ông thường về ngồi nói chuyện, tâm sự với hàng xóm rất vui vẻ.

Một người sinh sống chung dãy trọ cho biết, ông Tú vốn hiền lành, thường cùng mấy anh em trong dãy trọ qua nhà mình uống trà, hát hò.

Khu vực dãy trọ của cặp vợ chồng.

“Cách đây chừng vài hôm, ông Tú còn ăn và uống bia với chúng tôi. Ông vẫn vui vẻ, không có gì bất thường… Gia đình của 2 vợ chồng rất kín tiếng và hầu như không có mâu thuẫn gì”, người này cho biết.

Theo lời người hàng xóm này, bà Diễm vốn là người sống khép kín, ít giao lưu với người dân xung quanh. Bà Diễm về tới nhà lại nấu ăn dọn dẹp nên mọi người ít khi thấy bà ra ngoài.

Một người phụ nữ cùng dãy trọ cũng cho biết, tối 15.12, bà có đi ngang qua phòng trọ của 2 vợ chồng ông Tú và bà Diễm thì nghe thấy một số tiếng động lạ, nghĩ rằng đó chỉ là chuyện sinh hoạt vợ chồng nên người này không để ý…

“Tôi cũng đã làm việc với Công an và kể lại những gì mình nghe thấy”, người hàng xóm nói thêm.

Lạnh gáy lời khai của người vợ sát hại chồng phân xác

Tại cơ quan Công an, bước đầu bà Diễm đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Sau khi sát hại chồng là ông Tú ở khu nhà trọ thuộc P.Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương bằng dao. Diễm đã chặt xác người chồng rồi bỏ vào túi ni lông.

Sau khi sát hại chồng bằng dao, Diễm phân xác làm nhiều bịch rồi dùng xe máy chở đi vứt ở các bãi rác ở khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương phần đầu. Phần còn lại Diễm mang bỏ ở đường Thuận Giao 5, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Công an tiến hành tìm kiếm các phần thi thể nạn nhân.

Sau đó, Diễm mang xe máy có dính máu về tiệm sửa xe ở đầu đường Thuận Giao 5 thay vỏ xe. Về con dao, Diễm vứt luôn ngay bãi rác đầu phòng trọ. Hiện Công an vẫn đang đấu tranh làm rõ nhiều tình tiết.

Sáng cùng ngày, Công an đã tiến hành phong toả khám nghiệm căn nhà trọ của 2 vợ chồng ông Tú bà Diễm. Vụ việc khiến hàng trăm người dân hiếu kì theo dõi. Một cán bộ khám nghiệm cho biết, tại phòng trọ thu giữ nhiều chứng cứ liên quan đến vụ án. Căn phòng có nhiều phần thi thể đã được phân ra, nhiều vết máu. Việc khám nghiệm vẫn đang được tiếp tục.

Trước đó, tối 17.12, nhiều người dân trên đường Thuận Giao 05, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương phát hiện nhiều túi nilông chứa vật nghi là cơ thể người được giấu trong thùng rác trước một dãy trọ. Khu vực này cách hiện trường nơi phát hiện chiếc đầu người ngày 16/12 khoảng 1km. Người dân đã trình báo công an.

Qua khám nghiệm hiện trường, Công an xác định có 6 túi nilông màu đen vứt trong thùng rác chứa nhiều phần cơ thể là của người, không có phần đầu.

Trước đó, khoảng 12h ngày 16.12, một nhóm người nhặt rác khi đi tới trước một khách sạn thuộc Khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương thì phát hiện có một chiếc túi còn khá mới được vứt trong thùng rác.

Lúc này, một người trong nhóm kéo chiếc túi lên thì bên trong có 1 túi ni lông màu đen. Vừa mở ra thì người này hốt hoảng phát hiện một đầu người còn dính máu cùng nội tạng.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng Công an TX. Thuận An nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất