Người mẫu - Hoa hậu

Chân dung Cao Toàn Mỹ - đại gia đòi tiền trong vụ kiện 16,5 tỷ

Bánh Mì
Chia sẻ

Vị đại gia được cho là đã dùng gần 17 tỷ đồng để ký "hợp đồng tình dục" với hoa hậu Trương Hồ Phương Nga là ai?

Vị đại gia nắm trong tay khối tài sản lớn

Cao Toàn Mỹ, vị đại gia trong vụ lùm xùm với hoa hậu Trương Hồ Phương Nga hiện là Tổng giám đốc công ty cổ phần tin học không gian ảo Vina Cyber. Công ty này chuyên cung cấp dịch vụ kết bạn trên mạng và “hẹn tốc độ” tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chân dụng ông Cao Toàn Mỹ.

Chân dung ông Cao Toàn Mỹ.

Vina Cyber là một công ty chuyên về cung cấp những dịch vụ khá mới mẻ với sản phẩm đầu tiên là henantrua.vn, dịch vụ hẹn tốc độ ra mắt vào tháng 8/2007 nhằm tạo sân chơi cho những bạn nam nữ muốn kết bạn làm quen, ra mắt website tuyển dụng trong lĩnh vực thời trang, điện ảnh, âm nhạc năm 2008.

Đồng thời công ty này cũng là một trong những công ty đi tiên phong tại Việt Nam với dịch vụ đấu giá trực tuyến thông qua tin nhắn. Những dịch vụ của công ty này thu hút sự tham gia của rất nhiều khách hàng và mang về cho họ những nguồn lợi nhuận đáng kể.

Không chỉ nắm giữ chức vụ lớn ở công ty Vina Cyber, ông Cao Toàn Mỹ còn là thành viên hội đồng sáng lập công ty VinaGame. Được thành lập vào năm 2004, VinaGame trở thành một trong những cổng thông tin lớn nhất Việt Nam (zing.vn), cung cấp các sản phẩm giải trí online, mạng xã hội và thương mại điện tử cho gần 30 triệu người sử dụng mạng internet tại Việt Nam.

Từ hồi còn là học sinh, sinh viên, Cao Toàn Mỹ từng là học sinh chuyên toán trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, thành phố Hồ Chí Minh. Khi sang Úc du học, ông năm trong danh sách những cử nhân tài năng nhất của trường đại học Melbourne.

Ông từng có 5 năm làm việc tại công ty kiểm toán Andersen Vietnam, trước khi Arthur Andersen phá sản thì đây từng là một trong 5 công ty kiểm toán lớn nhất toàn cầu. Không những vậy, có thông tin cho rằng ông đã từng nắm giữ chức vụ giám đốc phụ trách ngành hàng tiêu dùng ngân hàng Á Châu.

Ông là một trong những thành viên sáng lập Vinagame, một công ty về các sản phẩm giải trí, thương mại điện tử lớn ở Việt Nam.

Ông là một trong những thành viên sáng lập Vinagame, một công ty về các sản phẩm giải trí, thương mại điện tử lớn ở Việt Nam. (đứng thứ 2 từ trái sang)

Ngoài cổ phần trong các công ty lớn, vị đại gia này cũng có trong tay rất nhiều cửa hàng kinh doanh khác mang lại cho ông nguồn thu nhập “khủng”.

Sinh sống tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, ông Cao Toàn Mỹ đã có một vợ và hai người con. Khi vụ lùm xùm với hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị “khui” ra trước dư luận, có tin đồn cho rằng trước đó, ông Cao Toàn Mỹ cũng đã từng “cặp kè” với một người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

“Thuê” hoa hậu với giá gần 17 tỷ đồng trong 7 năm?

Là hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007, Trương Hồ Phương Nga được biết đến là người phụ nữ không chỉ đẹp mà còn khá thông minh và có học thức. Tuy nhiên, cô vẫn còn là cái tên khá xa lạ trong làng giải trí Việt.

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, đến năm 12 tuổi, cô theo gia đình sang định cư tại Nga. Người đẹp sinh năm 1987 này thông thạo ba thứ tiếng và tốt nghiệp ngành định giá và quản lý tài sản tại trường Đại học Tổng hợp Quốc gia. Sau 10 năm sinh sống ở nước ngoài, Phương Nga về Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng chưa có gì nổi bật do cô khá kín tiếng và chưa chú trọng vào lĩnh vực này.

1426822577-glbf10387382_760464710698855_8878862736293470111_n_padf

Trương Hồ Phương Nga.

Năm 2009, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga quen đại gia Cao Toàn Mỹ qua mạng xã hội, tuy nhiên, mối quan hệ này mới đầu chỉ là bạn bè làm ăn, hoàn toàn không phát sinh tình cảm yêu đương.

Ngày 19/3/2015, Phương Nga bị bắt vì cáo buộc lừa đảo đại gia Cao Toàn Mỹ mua nhà giá rẻ để chiếm đoạt số tiền hơn 16,5 tỉ. Theo nội dung vụ án, Phương Nga lợi dụng lòng tin của ông Mỹ rằng cô là hoa hậu nên có nhiều mối quan hệ có thể mua nhà được với giá rẻ. Ông Mỹ đã chuyển cho cô 6 tỉ đồng để mua căn nhà ở quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi nhận được tiền, Nga nói với ông Mỹ căn nhà ở quận 5 đã có người mua và trao đổi với ông về một căn nhà khác ở quận 2 có giá 20 tỷ đồng nhưng được bán với giá 16,5 tỷ đồng. Lúc này, ông Mỹ tin lời Phương Nga và tiếp tục chuyển cho cô 16,5 tỷ tuy nhiên sự việc vẫn bị kéo dài vì Phương Nga tiếp tục nói với ông Mỹ căn nhà ở quận 2 có vấn đề và bảo ông nếu đồng ý thì mua nhà ở quận 1 với giá tương đương.

Vị đại gia đã làm đơn tố cáo chính người tình của mình.

Vị đại gia đã làm đơn tố cáo chính người tình của mình.

Ông Mỹ đồng ý nhưng mất một thời gian dài vẫn không thấy mua được nhà, ông Mỹ đã làm đơn tố cáo với cơ quan Công an vì Phương Nga có những dấu hiệu lừa đảo. Nhằm đối phó, Phương Nga đã cùng người bạn của mình là Nguyễn Đức Thùy Dung làm giả nhiều giấy tờ để chối bỏ hành vi lừa đảo của mình. Tuy nhiên, có một điều lạ là ông Mỹ bỏ tiền mua nhà nhưng lại chưa bao giờ đến xem nhà cũng như tìm hiểu hồ sơ pháp lý của căn nhà, bởi vì ông tin tưởng Phương Nga.

Ngày 21.9, TAND TPHCM đã đưa ra xét xử sơ thẩm đối với Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Tại tòa Phương Nga đã kêu oan và tiết lộ nhiều tình tiết bất ngờ về một “hợp đồng tình dục” giữa cô và ông Mỹ trị giá gần 17 tỷ đồng trong vòng 7 năm. Theo đó, ông Mỹ và cô đã có quan hệ tình cảm từ năm 2012 và giữa hai người đã có một bản hợp đồng thỏa thuận rất nhiều những điều khoản liên quan đến tình dục và “tình phí”.

Một phần nội dung email được cho là bàn hợp đồng giữa hai người.

Một phần nội dung email được cho là bàn hợp đồng giữa hai người.

Rất nhiều câu hỏi nghi vấn được đặt ra xung quanh vụ việc này bởi nhiều người cho rằng để vươn lên được đến vị thế của ngày hôm nay, tại sao ông Mỹ lại có thể dễ dàng bị người đẹp lừa đến thế?

Vì có nhiều tình tiết chưa được làm rõ nên hội đồng xét xử quyết định trả lại hồ sơ điều tra lại.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất