Sắc màu Cuộc Sống

Hung hăng chặn đầu đập vỡ kính xe khách, thanh niên bị tài xế đánh trả 'không trượt phát nào'

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Hung hăng chặn đầu xe rồi cầm mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe khách, nam thanh niên bị tài xế và phụ xe "xử nóng" trước khi kịp bỏ chạy.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ẩu đả giữa 1 thanh niên và 2 tài xế xe khách khiến nhiều người bức xúc.

Đoạn clip được camera hành trình của một ô tô đi phía sau ghi lại, theo đó, trong lúc chiếc xe khách chạy tuyến Bù Đốp (Bình Phước) - TP HCM đang dừng đèn đỏ, bỗng có chiếc xe máy do 1 nam thanh niên điều khiển chạy cùng chiều bất ngờ vượt lên, chặn ngang đầu xe.

Clip hung hăng chặn đầu đập vỡ kính xe khách, thanh niên bị tài xế và phụ xe khách đánh túi bụi.

Sau đó, thanh niên này xuống xe, tiến về phía chiếc xe khách hung hăng lớn tiếng chửi bới, không những thế, thanh niên này còn dùng mũ bảo hiểm của mình đập vỡ kính xe khách. Rồi bình thản, quay lại xe nổ máy, định đi tiếp.

Tuy nhiên, đời không như mơ, thanh niên này đạp xe mãi nhưng không chịu nổ máy. Cùng lúc này, tài xế và phụ xe trên xe khách bước xuống, lao vào đánh thanh niên này túi bụi, khiến cả xe máy và người đều ngã nhào xuống đường.

Nhiều cư dân mạng không ủng hộ hành động côn đồ của nam thanh niên và cả phía xe tài xế xe khách.

Được biết, vụ việc này xảy ra vào khoảng 13h35 chiều ngày 2/6 trên QL 13, đoạn nằm trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Dù chưa biết nguyên nhân đằng sau vụ việc này như thế nào, tuy nhiên ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng. Trong đó, đa phần cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích hành động hung hăng của nam thanh niên điều khiển xe máy. Ngoài ra, ứng xử của tài xế và phụ xe khách lao vào đánh nam thanh niên cũng khiến nhiều người không đồng tình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất