Sắc màu Cuộc Sống

Cha tử vong khi đang đi mò cua, 4 người con thơ dại bơ vơ trước Tết

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Khi đang đi bắt cua vào ban đêm, người cha bất ngờ lên cơn động kinh. Nghe tiếng kêu cứu của các cháu, mọi người chạy ra thì đã không còn kịp.

Ngày 14/1, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa có một nạn nhân tử vong thương tâm.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 13/1, anh Trần Văn Nam (32 tuổi, trú tại thôn Đông Phong, xã Thượng Lộc) cùng 2 đứa con sinh đôi là Trần Văn Hân và Trần Văn Hoan (8 tuổi) đội đèn đi soi cua đồng tại cánh đồng trước nhà.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Sau khi ra đến đồng 3 cha con chia làm 2 hướng để bắt cua. Đi được một đoạn ngoảnh lại không thấy đèn của cha sáng, 2 đứa con quay lại tìm cha thì phát hiện cha nằm dưới mương nước, không kéo được cha dậy. Đứa con chạy về gọi ông bà ra thì người cha đã chết.

Được biết, gia đình anh Nam có 4 người con, thuộc diện hộ nghèo của xã, anh Nam có tiền sử mắc bệnh động kinh, vì không có việc làm nên hàng ngày cha con anh phải mò cua về bán.

Ngay sau khi biết sự việc, chính quyền địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường cùng với người dân đưa thi thể anh Nam về nhà để tổ chức mai táng.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất