Sắc màu Cuộc Sống

Cha ruột nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên lần đầu tiên lên tiếng: 'Từ ngày vợ và con gái gặp chuyện, gia đình tôi rất bất an'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Gần một năm sau vụ con gái bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết và sau khi vợ bị bắt vì tội mua bán trái phép chất ma tuý, ông Cao Văn Hường lần đầu tiên lên tiếng.

Sáng 27/11, TAND tỉnh Điện Biên mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án Mua bán trái phép chất ma túy xảy ra tại huyện Điện Biên. Trong 5 bị cáo bị đưa ra xét xử lần này, đáng chú ý có bị cáo Trần Thị Hiền (44 tuổi, là mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại dịp Tết Nguyên đán 2019 ở Điện Biên) về tội “Tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép hoặc chiếm đoạt chất ma túy”, theo khoản 4 Điều 194 Bộ Luật Hình sự năm 1999, có khung hình phạt từ 20 năm tù đến tử hình.

Ông Hường cùng con gái lẫn trong dòng người đến phiên toà sáng 27/11.

Bị cáo Hiền tại phiên toà.

Ngay từ sớm trước giờ phiên toà chính thức bắt đầu, rất đông người dân cùng người thân của các bị cáo đã có mặt tại toà. Để đảm bảo an ninh và trật tự cho phiên toà sơ thẩm, an ninh cũng đã được thắt chặt.

Lẫn trong đám đông, người thân của bị cáo Trần Thị Hiền gồm chồng và con gái lớn cũng đã đến, chờ đợi phiên toà diễn ra từ sớm. Người thân của bị cáo Hiền lẳng lặng, ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh.

Chị Loan con gái bị cáo Hiền chia sẻ.

Trao đổi với PV, chị Cao Thị Loan (con gái bị cáo Hiền) cho biết, từ ngày em gái bị sát hại, mẹ bị tạm giam cuộc sống gia đình cô bị đảo lộn, tâm lý mọi người mệt mỏi. Chị Loan kể, từ ngày mẹ bị tạm giam đến nay gia đình chỉ gửi đồ đến rồi có người đưa vào trong, còn lại gia đình không ai được vào thăm nên không biết tình hình sức khỏe của bị cáo Hiền như thế nào. Loan cho rằng, gia đình mong muốn phiên tòa làm rõ những vấn đề mà gia đình cho là chưa đúng về mẹ mình.

Ông Hường cho hay gia đình luôn bất an sau khi con gái bị sát hại, vợ bị bắt.

Cũng đứng gần con gái, ông Cao Văn Hường (44 tuổi, chồng bị cáo Hiền) lần đầu tiên lên tiếng chia sẻ: “Từ ngày xảy ra vụ việc với con gái và vợ, gia đình tôi rất lo lắng bất an”. Nói xong ông Hường lẳng lặng đi vào trong.

Hình ảnh bà Hiền đăng tải lên mạng xã hội trước khi bị bắt.

Trước đó khi PV đến nhà nhiều lần nhưng ông Hường không tiếp xúc chia sẻ. Theo chính quyền địa phương, ông Hường là người nghiện ma túy nặng, thuộc diện theo dõi của địa phương. Nhiều năm về trước, ông Hường có đi làm ăn ở xa, vài năm trở lại đây về quê ở hẳn, rất ít khi ra khỏi nhà.

Trong khi đó, bà Hiền cũng chỉ làm nông, nuôi gà đem bán nhưng thời gian gần đây lại giàu lên bất thường. Bà Hiền thường xuyên chia sẻ lên facebook những hình ảnh cuộc sống khá giả của gia đình cũng như đeo nhiều vàng trên người.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất