Sắc màu Cuộc Sống

Cha nam sinh bị sát hại rồi phi tang tại bãi rác: 'Tôi không thể nhận ra con vì mặt đã phân huỷ, răng cửa bị sứt'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nghe hàng xóm nói ngoài bãi rác phát hiện thi thể, gia đình ông B. vội vã ra hiện trường vì cách đó nửa tháng người con trai ông đột nhiên mất tích bí ẩn. Ra tới nơi, ngoài bộ quần áo, ông B. không thể nhận ra con vì nạn nhân đang trong quá trình phân huỷ mạnh.

Con trai xin phép đi sang nhà bạn liên hoan rồi đột nhiên mất tích bí ẩn

Sáng 26/4, nhiều người thân, bạn bè, hàng xóm đến thắp hương chia buồn với gia đình ông Vũ Thanh B. ở phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Cách đây hai ngày, con ông B. là em Vũ Thanh T. (22 tuổi), bị sát hại dã man sau đó phi tang xác ngoài bãi rác ngay cạnh đường Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1.

Nhiều người đến nhà chia sẻ nỗi đau với gia đình ông B. sau cái chết của con trai.

Ngồi lặng người sau khi lo xong tang lễ cho con, ông B. lộ rõ khuôn mặt đau đớn, xót xa. “Nhà có hai đứa con, chị gái nó lấy chồng có nhà cửa đàng hoàng rồi, còn mỗi T. ở đây, nhà cửa đây đầy đủ, rộng rãi thế này mà con tôi không còn ở nữa”, ông B. đau đớn chia sẻ.

Theo ông B., con ông mất tích đúng tròn nửa tháng thì đến ngày 24/4 gia đình bàng hoàng khi biết thi thể nạn nhân cháy sém cạnh bãi rác chính là con trai mình. Trước đó, chiều ngày 9/4, T. xin phép mẹ ra ngoài bảo tối đi liên hoan cùng bạn.

Ông B. chết lặng khi biết tin con bị sát hại phi tang xác.

Đến 10h đêm không thấy con về, ông B. liền gọi điện thấy chuông đổ nhưng con không nghe máy. Biết bản tính con trai từ nhỏ đi đâu hay ở nhà bạn sẽ gọi báo tin cho bố mẹ ở nhà yên tâm, thế nhưng không thấy T. gọi về vợ chồng ông B. như ngồi trên đống lửa.

“Tìm đủ cách tôi gọi cho người bạn mà con bảo sẽ sang đi liên hoan thế nhưng người này bảo T. không sang. Cả đêm hôm đó vợ chồng tôi không tài nào chợp mắt. Ngay hôm sau, vợ chồng tôi sang từng nhà bạn cấp 2, cấp 3 rồi đại học của T. để hỏi tin nhưng mọi người đều chung câu trả lời không gặp con tôi”, ông B. kể.

Biết con không ham chơi game, đi học về chỉ quanh quẩn chiếc điện thoại nhắn tin trò chuyện với bạn, thế nhưng vợ chồng ông B. cũng đi vào các quán net… ở các phường lân cận nhưng không có thông tin về con.

“Suốt những ngày đó, vợ chồng tôi hôm nào cũng đi tìm kiếm con đến 1 giờ sáng hôm sau mới về nhưng không có thông tin. Thế nhưng vợ chồng tôi không bao giờ thôi hy vọng con trở về”, ông B. nói.

“Ngoài bộ quần áo, tôi không thể nhận ra con mình”

Đến sáng ngày 24/4, vợ chồng ông B. được người hàng xóm báo tin bảo khu vực đường làng Tân Mỹ cách nhà khoảng 2km có phát hiện một thi thể, bảo gia đình ông ra kiểm tra.

“Nhà tôi vài người ra hiện trường thì thấy công an đang khám nghiệm tử thi. Sau khi vào nhận diện thi thể, tôi thấy có bộ quần áo trên người nạn nhân giống của con tôi, còn lại mặt đã phân huỷ, răng cửa bị sứt nên tôi không thể nhận ra con mình. Tôi vẫn luôn hy vọng thi thể đó không phải của con nhưng cuối cùng gia đình tôi phải đối mặt sự thật”, ông B. đau xót nói.

Theo ông B., ở nhà T. luôn là người con ngoan ngoãn, bao dự định chưa kịp thực hiện.

Theo ông B., đúng nửa tháng kể từ khi con mất tích, gia đình ông mới tìm thấy con. Ngay trong ngày 24/4, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi, thi thể con trai ông đã được cơ quan công an bàn giao cho người nhà làm thủ tục mai táng.

“Ở nhà thằng T. nó ngoan ngoãn, lễ phép lắm. Bố con chưa bao giờ to tiếng với nhau. Nó học Đại học giao thông vận tải Hà Nội chỉ vài tháng nữa sẽ ra trường ấy vậy mà…”, ông B. rưng rưng nói.

Vị trí bãi rác nơi T. bị nghi phạm phi tang.

Người cha này cũng cho biết, cách đây không lâu, con trai có ý định sau khi ra trường sẽ cùng một số bạn bè mở một quán kinh doanh cà phê. Thế nhưng, sợ mở quán con lại sa ngã vào cờ bạc… nên ông khuyên con lo học xong, sau đó học thêm lớp quản trị kinh doanh sau này tính thế nào ông bà sẽ lo công việc cho con. Ý định đó chưa kịp hoàn thành thì đã xảy ra cơ sự đau lòng này.

Theo nguồn tin, ngay trong ngày 25/4, cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt được nghi phạm sát hại T. tên là Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm).

Nghi phạm này bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn trong miền Nam. Ngay trong sáng 26/4, cơ quan công an đã di lý đối tượng để thực nghiệm lại hiện trường. Theo khai nhận ban đầu của Sơn, ngày 9/4, đối tượng này đã ra tay sát hại nạn nhân sau đó cho xác vào bao tải rồi mang phi tang xác ở bãi rác cạnh đường làng Tân Mỹ. Từ nhà Sơn ra ra khu vực hiện trường phi tang xác nạn nhân chỉ cách nhau khoảng 700-800m.

Ngay trong ngày 25/4, gia đình ông B. cũng đã đến nhà hung thủ đã giết hại con trai mình để làm các thủ tục tâm linh. Tại đây, vết máu còn vương vãi khắp phòng.

“Hiện cơ quan công an chưa thông tin cho gia đình tôi biết được nguyên nhân tại sao con trai tôi bị đối tượng Sơn giết hại nên gia đình vẫn chờ thông tin chính thức”, ông B. nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất