Sắc màu Cuộc Sống

Cha mẹ bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 25 chung cư xuống đất tử vong sốc nặng vì mất con: ‘Cho em gặp con, con còn chưa ăn uống gì’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Quá sốc trước nỗi đau mất con gái 4 tuổi khi rơi từ tầng 25 toà nhà chung cư xuống đất, cặp vợ chồng như chết lặng, liên tục gào khóc khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Sáng ngày 13/1, vụ việc bé gái 4 tuổi rơi tầng 25 xuống chung cư ở phố Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) xuống đất tử vong thương tâm khiến nhiều người xót xa. Khu vực bé gái rơi xuống tử vong ở ngay mái che sát tầng 1 của tòa nhà. Lực lượng công an hiện đang phong tỏa hiện trường khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân.

Mẹ bé gái sốc nặng, gào khóc khi nghe tin con gặp nạn.

Cha cháu bé ngồi bần thần ngay trước sảnh tòa nhà.

Có mặt tại hiện trường nhiều người dân có mặt tại sảnh chung cư không khỏi bàng hoàng xót xa khi chứng kiến vụ việc. Theo ghi nhận lúc 10h, thi thể bé gái vẫn chưa được đưa ra khỏi hiện trường. Rất đông người dân sinh sống tại đây vẫn đang tập trung theo dõi vụ việc.

Một cư dân sinh sống tại tầng 7 tòa nhà cho biết khi đang ở trong nhà nghe tiếng rầm như có một đồ vật rơi từ trên cao xuống.

Tòa nhà nơi xảy ra sự việc.

Nhiều người dân theo dõi sự việc.

Công an khám nghiệm hiện trường.

“Nghe rầm một cái tôi chạy sang nhà hàng xóm nhìn qua cửa sổ xuống thì rụng rời chân tay khi nhìn thấy cháu bé tử vong. Khổ lúc đó không có ai ở nhà. Mẹ cháu vừa ra ngoài đi chợ. Cửa sổ ở mỗi gia đình đều phải tự làm rào sắt bên ngoài để che chắn, gia đình bé chưa kịp làm thì xảy ra việc này”, một cư dân chia sẻ.

Nghe tin con gặp nạn bố mẹ bé gái hoảng loạn, sốc. Mẹ bé gái gào khóc đòi gặp con, cùng lúc bố bé gái ngồi gục xuống không nói nên lời. “Cho em ra gặp con, con em còn chưa ăn uống gì, sữa cháu vẫn còn nguyên”, mẹ bé gái gào khóc.

Chứng kiến cảnh tượng trên nhiều người không cầm được lòng. Mọi người cố khuyên nhủ cặp vợ chồng bất hạnh giữ bình tĩnh, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. Theo lời người dân, mẹ cháu bé là giáo viên dạy nhạc. Bé gái tử vong là con thứ 2, trước còn một người chị gái.

Một lãnh đạo Công an phường Khương Trung cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin đơn vị đang phối hợp với Công an quận Thanh Xuân điều tra, làm rõ vụ việc. Có mặt bảo vệ hiện trường, bước đầu lực lượng chức năng xác định nạn nhân là nữ, khoảng 4 tuổi, cháu bé sinh sống tại tầng 25 của tòa nhà và đã tử vong sau đó.

Hiện công an đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất