Sắc màu Cuộc Sống

Cha khóc ngất bên quan tài bé trai mất tích ở Quảng Bình: 'Ba chờ con mãi mà con không về'

Đỗ
Chia sẻ

Không khí tang thương, đau buồn bao trùm cả vùng quê.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể bé trai Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, tên thường gọi ở nhà là Nô, trú tại thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) tại khu vực một bãi cát hoang cách nhà khoảng 2km vào sáng ngày 8/7. Sau khi thực hiện xong công tác khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an đã bàn giao thi thể cho người nhà cháu Nghĩa đưa về lo hậu sự.

Người thân mang cháu Nghĩa về lo hậu sự.

Cảnh tượng người thân của cháu Nghĩa chạy đến bên quan tài khiến nhiều người rơi nước mắt. Anh Ất, cha của cháu Nghĩa khóc ngất, quỳ lạy bên linh cữu con trai mình. “Trời ơi, con ơi. Ba chờ con mãi mà con không về, con ơi”. Khi tìm ra bé Nghĩa, chị Dương Thị Thảo (mẹ bé Nghĩa) đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình sau 5 ngày không ăn, không ngủ.

Nhiều người dân đến chia buồn cùng gia đình.

Anh Ất khóc ngất bên linh cữu con trai mình.

Cảnh tượng người thân chạy đến bên quan tài khiến nhiều người nghẹn ngào.

Trước đó, 3/7, Công an thị xã Ba Đồn tiếp nhận thông tin và trình báo của anh Trần Văn Ất, trú tại đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long về việc con trai của gia đình anh chị là cháu Trần Trung Nghĩa mất tích ngay khu vực nhà mình.

Theo đó, khoảng vào 17h ngày 3/7, khi mẹ cháu Nghĩa đang nấu ăn, Nghĩa có ra phía ngoài sân chơi, một lúc sau mẹ cháu ra gọi vào ăn cơm thì phát hiện Nghĩa đã mất tích. Thời điểm mất tích, cháu có mang một áo phông màu trắng.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất