Sắc màu Cuộc Sống

Cha dượng hiếp dâm con gái riêng của vợ hờ nhiều lần rồi van xin đừng báo công an

Phương Sinh
Chia sẻ

Dù sinh sống với mẹ cháu Hoa như vợ chồng, nhưng gã cha dượng lợi dụng lúc vợ đi vắng thì khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái nhiều lần.

Ngày 28/11, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Hồng Tặng (38 tuổi, quê Kiên Giang, trú Đồng Nai) để điều tra làm rõ về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Hoa (tên đã thay đổi, 13 tuổi, trú Đồng Nai).

Ảnh minh họa.

Tại cơ quan công an, Tặng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo đó, Tặng và mẹ cháu Hoa có quan hệ tình cảm. Năm 2007, anh ta thuê phòng trọ và sống chung với 2 mẹ con bé gái ở xã Thạnh Trị, huyện Tân Hiệp, Kiên Giang.

Cuối năm 2011, lợi dụng mẹ Hoa đi làm, Tặng đã khống chế quan hệ tình dục với bé nhiều lần. Năm 2014, ba người chuyển tới sinh sống ở một nhà trọ tại ấp Sông Mây, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Tại đây, gã cha dượng tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Đến tháng 5/2017, cháu Hoa kể sự việc cho mẹ. Tặng hay tin đã xin vợ hờ đừng báo công an. Mẹ bé Hoa đồng ý nhưng không cho anh ta ở chung phòng trọ nữa.

Đến tháng 11/2017, người đàn ông này điện thoại cho mẹ cháu Hoa quấy phá. Sau đó, người phụ nữ đã dắt con tới cơ quan công an trình báo.

Tiếp nhận sự việc, công an vào cuộc điều tra truy xét. Biết không thoát tội nên Tặng đã tới công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất