Sắc màu Cuộc Sống

Cha mẹ đau đớn, suy sụp khi gửi con đi học ở tầng 3 nhưng chiều nhận thi thể con tại tầng 6

Định Nguyễn
Chia sẻ

Mới gửi con trai 3 tuổi theo học tại trường mầm non được 10 ngày thì vợ chồng anh Lợi chết lặng khi nghe tin công an phát hiện con tử vong tại tầng 6.

Gửi con được 10 ngày thì gặp nạn

Hơn 3 ngày sau vụ việc bé trai Nguyễn Minh Kh. (3 tuổi, trú tại đường Đặng Việt Châu, phường Cửa Nam, TP Nam Định, tỉnh Nam Định) tử vong tại tòa nhà Nam Định Tower nhiều người thân trong gia đình vẫn bàng hoàng, đau xót. Điều đau buồn đó là bé Kh. trước đó được gia đình cho đến lớp học tại trường mầm non Hương Sen ở tầng 3 tòa nhà trên nhưng sau đó lại phát hiện tử vong tại tầng 6.

Toà nhà nơi xảy ra sự việc.

Chết lặng bên ban thờ con trai, anh Nguyễn Ngọc Lợi (37 tuổi, bố bé Kh.) cho biết, đến hôm nay gia đình cũng đã lo xong tang lễ cho con. Thi thể bé Kh. được người thân đưa về quê nhà ở huyện Mỹ Lộc, Nam Định lo hậu sự.

Vợ chồng anh Lợi đau buồn sau cái chết của con trai.

Đến giờ phút này, vợ chồng anh vẫn chưa tin con đã rời xa mình mãi mãi. Anh Lợi kể, mới đây con đến tuổi đi học nên vợ chồng anh gửi con tại trường mầm non Hương Sen cách nhà khoảng hơn 200m. Những ngày đầu sợ con chưa quen, vợ chồng anh đưa con đến lớp vẫn nán lại chơi với con một lúc. Sau đó, bà nội của bé cũng ra chơi với cháu đến gần trưa mới về. Gửi con được 3 ngày, vợ chồng anh chị tạm yên tâm nhờ các cô giáo trông hộ, bé Kh. cũng không quấy khóc, đòi theo người thân nữa.

“Đến sáng 9/3, cháu được bà nội đưa tới lớp, đến 16h30 chiều bà sang đón thì không thấy cháu đâu. Khi hỏi cô giáo, các cô mới tá hoả đi tìm. Vợ chồng tôi ngay sau đó nhận được tin cũng báo công an TP Nam Định xuống tìm kiếm. Đến hơn 19h cùng ngày công an thông báo con tôi tử vong ở khu vực tầng 6 của tòa nhà. Từ lúc gửi con đến khi con gặp nạn chỉ mới 10 ngày”, anh Lợi đau xót chia sẻ.

“Tôi muốn tập trung lo chu toàn nhất cho con”

Khi công an báo con đã mất, vợ chồng anh Lợi gần như suy sụp hoàn toàn. Bé Kh. là con thứ 3 trong gia đình có 3 anh em trai. Điều gia đình khó hiểu là việc các cô giáo không hề biết nhưng qua camera cháu Kh. leo vào thang máy đi lên tầng 21, sau đó đi thang bộ xuống tầng 20 và rồi phát hiện tử vong tại tầng 6.

Anh Lợi cho biết, trước mắt lo chu toàn tang chay cho con trai.

“Sau sự việc, những gì tôi có thể làm là lo hậu sự cho con trai một cách chu toàn nhất. Đây là nỗi đau quá lớn với vợ chồng tôi. Hôm trước, phía nhà trường cũng đến xin phép thắp nén hương cho con trai tôi. Giờ đang bối rối nên tôi chưa nghĩ đến việc gì, tất cả chỉ mong lo cho con ở phút cuối đời, còn nguyên nhân thế nào đã có công an vào cuộc làm rõ”, anh Lợi nói.

Ngồi bên cạnh chồng, chị Trần Thị Thu Hiền (mẹ bé Kh.) cho biết, là con út nhưng bé Kh. rất ngoan. Sau khi con mất tinh thần chị bị suy sụp rất nhiều, không thiết nghĩ tới việc gì khác.

Trước đó, ngày 10/3, Công an tỉnh Nam Định xác nhận sự việc cháu Nguyễn Minh Kh. (3 tuổi) học tại trường mầm non Hương Sen đã ngã từ tầng 20 xuống lan can tầng 6 của tòa nhà 21 tầng ở TP Nam Định và tử vong.

Hàng ngày bà đưa cháu Kh. đến lớp học tại trường mầm non Hương Sen ở tầng 3 tòa nhà trên. 16h ngày 9/3, bà đến lớp đón cháu thì không thấy cháu trong lớp nên hỏi cô giáo; sau đó gia đình và nhà trường đi tìm đều không được.

Đến 17h cùng ngày, bảo vệ tòa nhà phát hiện thi thể một cháu bé ở lan can tầng 6; qua xác minh đây chính là cháu Nguyễn Minh Kh.

Theo bà Vũ Thị Hương - Chủ tịch HĐQT kiêm GĐ Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển giáo dục Hương Sen, kiểm tra camera tại lớp học và tòa nhà cho thấy cháu Khang theo thang máy đi lên tầng 21, sau đó đi thang bộ xuống tầng 20. Qua các phòng không thấy ai, cháu Khang bò ra ngoài cửa rồi không may bị rơi từ tầng 20 xuống lan can tòa nhà ở tầng 6.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất