Sắc màu Cuộc Sống

Điều chưa biết về cổ động viên nữ bất ngờ nổi tiếng với câu hát 'Bay lên trời là em bay ra ngoài'

Sơn Ca
Chia sẻ

Đó là chị Thúy Vũ, hiện đang sinh sống và làm việc ở Quảng Ninh. Chị cũng chính là một trong hai nữ CĐV "đại gia" nổi tiếng vì mang 60kg thức ăn bay từ Việt Nam sang Philippines cho tuyển nữ Việt Nam vài ngày trước.

Tối 3/12 vừa qua vừa diễn ra trận so tài giữa tuyển U22 Việt Nam - U22 Singapore. Trận đấu kịch tính này đã khép lại với chiến thắng cho U22 Việt Nam với bàn thắng duy nhất của cầu thủ Hà Đức Chinh, giúp duy trì chuỗi 4 trận thắng liên tiếp thuộc bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

Bên cạnh diễn biến trận đấu, nhiều cổ động viên còn chú ý đến một giọng ca đầy bất ngờ trên khán đài cổ vũ tại Philippines. Theo đó, mỗi khi tuyển Singapore áp sát khung thành của tuyển Việt Nam, một giọng ca vang lên với câu hát: “Bay lên trời là em bay ra ngoài” khiến nhiều người không khỏi tò mò về danh tính của CĐM đặc biệt này.

CĐV nữ cất giọng hát “Bay lên trời là em bay ra ngoài” gây chú ý CĐM.

Và điều đặc biệt hơn nữa là có vẻ như câu hát này có tác dụng thật khi mà đối thủ không có cơ hội đưa trái bóng vào khung thành của tuyển Việt Nam.

Ngay sau khi đoạn clip về CĐV nữ cất giọng hát “Bay lên trời là em bay ra ngoài” xuất hiện trên mạng xã hội nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Bên cạnh việc ca tụng màn cổ động “độc lạ” và “linh nghiệm” thì nhiều người khác đã truy tìm ra danh tính của nữ CĐV.

Chị Thúy Vũ (trái).

Chiếc loa “thần thánh” của chị Thúy Vũ.

Đó là chị Thúy Vũ, hiện đang sinh sống và làm việc ở Quảng Ninh. Chị có mặt ở sân Philippines để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà tối 3/12 vừa qua. Không chỉ là CĐV nhiệt tình của tuyển Việt Nam, chị Thúy còn được biết đến là CĐV “máu lửa” của đội bóng Than Quảng Ninh.

Ngoài ra, chị Thúy Vũ cũng chính là một trong hai nữ CĐV nổi tiếng vì mang 60kg thức ăn bay từ Việt Nam sang Philippines để “tiếp tế” cho tuyển nữ Việt Nam vài ngày trước. Chị cũng treo thưởng 500 triệu nếu tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games lần này.

Cách đây không lâu, chị vừa có mặt ở Philippines, mang theo 60kg hành lý toàn đồ ăn cho đội tuyển U22 nữ.

Và ngày 5/12 sắp tới U22 Việt Nam sẽ có màn tái đấu với đối thủ truyền kì của mình là U22 Thái Lan, quyết định xem ai sẽ là đội đi tiếp vào bán kết. Trao đổi với Thể thao Việt Nam, Thúy khẳng định, trong trận đấu này, chị nhất định sẽ có mặt để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất