Sắc màu Cuộc Sống

CĐV Malaysia mang kèn trống diễu hành quanh Hà Nội cổ vũ đội nhà trong trận chung kết lượt về AFF Cup

Vương Phi
Chia sẻ

Là những người yêu bóng đá cuồng nhiệt không kém gì fan Việt, người hâm mộ Malaysia có mặt ở Hà Nội đã tụ họp, tuần hành trên phố cổ để cổ vũ đội hà giành thắng lợi trên sân khách Mỹ Đình.

Giờ thi đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ trận cuối cùng mùa giải AFF Cup 2018 đã rất gấn và chỉ còn tính từng phút. Lúc này, ngoài không khí sục sôi do người hâm mộ Việt Nam tạo ra thì các cổ động viên Malaysia đang có mặt ở đất khách cũng đang hào hứng cổ vũ hết mình cho đội tuyển nước họ.

Ghi nhận của PV tại phố cổ cho thấy, hàng nghìn CĐV Malaysia đã có mặt tại đây. Giữa thời tiết lạnh buốt, nhiều người không ngại mang theo kèn trống tuần hành và vô vang tên đội tuyển nước nhà với lòng quyết tâm và niềm tin đội bóng của họ sẽ giành chiến thắng.

Dưới đây là một số hình ảnh PV ghi nhận:

Thời tiết Hà Nội lúc 15h chiều nay 15/12 vào khoảng 18 độ C. Đây thực sự là một thử thách đối với fan Malaysia khi nhiệt độ mấy ngày gần đây tại Kuala Lumpur luôn duy trì ở mức trên 30 độ C.

Một CĐV chống nạng sang Việt Nam cổ vũ bóng đá.

Tuy là cổ động viên đội khách nhưng fan Malaysia đang thể hiện họ chính là người thuộc hội fan cuồng nhiệt nhất Đông Nam Á.

Nhiều gia đình đưa cả con nhỏ sang.

Các CĐV mang theo loa khi đi diễu hành

Số lượng CĐV tụ tập ở phố cổ rất đông.

Họ tuần hành khuấy động không khí trước khi tiến về SVĐ Mỹ Đình.

Người dân Malaysia mang theo quốc kỳ nước mình.

Thời tiết ở Hà Nội khá lạnh đối với các CĐV nước bạn.

Một hình ảnh khác do PV ghi nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất