Sắc màu Cuộc Sống

Cây xanh bất ngờ bật gốc đổ đè vào ô tô đang đi trên đường Thanh Niên, nhiều người thót tim

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người đang đi trên đường Thanh Niên, Hà Nội vô cùng hoảng sợ khi thấy một cây lớn bật gốc đè móp đầu ô tô.

Khoảng 10h40 ngày 10/10, nhiều người đi trên đường Thanh Niên (quận Tây Hồ, Hà Nội) vô cùng hoảng sợ khi một cây xanh có thân gốc khá lớn đã bất ngờ đổ xuống đường, trúng vào một chiếc xe ô tô con đang di chuyển.

Cây xanh bất ngờ đổ sập đè trúng ô tô con đang di chuyển

Vào thời điểm trên, khi chiếc xe ô tô 5 chỗ cùng nhiều phương tiện khác di chuyển trên đường Thanh Niên (hướng từ phố Quán Thánh lên Yên Phụ) thì bất ngờ một cây phượng lớn bất ngờ đồ sập xuống, trúng vào đầu chiếc xe ô tô BKS: 30V- 024xx.

Thân gốc cây xanh bị đổ khá lớn

Tại hiện trường cây xanh có thân gốc khá lớn, khoảng 2 người ôm, gốc bị mục ruỗng, gãy đổ trong phần giữa dải phân cách 2 làn đường Thanh Niên. Một phần thân cây đè trúng mũi xe ô tô. Vụ việc cũng khiến tuyến đường Thanh Niên ùn ứ trong ít phút. May mắn không ai bị thương sau vụ việc trên.

CSGT điều khiển giao thông tránh ùn tắc khu vực cây đổ

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông, công an phường sở tại đã nhanh chóng có mặt, phân luồng giao thông. Nhân viên của Công ty cây xanh Hà Nội cũng nhanh chóng có mặt, cưa cắt cây để giải phóng giao thông, đưa xe ô tô ra khỏi hiện trường vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất