Sắc màu Cuộc Sống

Phép màu cuối năm: Chàng trai mất tiền tiêu Tết được hoàn lại không thiếu 1 nghìn lẻ

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Chàng trai mất gần 18 triệu tích cóp cả năm trời về quê tiêu Tết cuối cùng đã được hoàn lại không thiếu 1 nghìn lẻ. Ai cũng tin, đây là một câu chuyện đẹp và ấm áp tình người dịp cuối năm và hiện tại, nó vẫn đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

2 ngày gần đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ câu chuyện “hot” nhất mạng xã hội. Nhiều người gọi đây là “chuyện kỳ lạ” hay “phép màu ngày cuối năm” khi chàng thanh niên làm mất 18 triệu đồng, ví, giấy tờ tùy thân đã tìm lại được toàn bộ tài sản. Được biết, số tiền trên anh chàng đã phải dành dụm cả năm để tiêu vào dịp Tết Nguyên đán. Chính vì thế, câu chuyện này càng có sức lan tỏa chóng mặt.

Chàng trai làm mất chiếc ví có 17,5 triệu đồng.

Cụ thể, theo một số trang mạng đưa tin: “Sáng ra là chuyện thế này mong mọi người nhủ lòng thương cho em ý nhé. Đêm qua em về quê Hà Trung, Thanh Hóa bị trễ xe nên ghé nhà tôi nghỉ, 7h em trả phòng, tôi trả lại CMND cho em. Em nhận rồi đi thẳng ra Quốc lộ 51 đón xe. Em ghé quán phở ăn sáng, khi xong lôi bóp trả tiền thì bị mất. Em chạy lại đi tìm nhưng không thấy đã vào nhà tôi hỏi. Thấy em khóc cả nhà buồn theo em. Em nói giờ không có tiền trả tô bún, không còn gì cả.

Cả năm em đi làm dành dụm được 17.500.000 trong ví và một biên bản xử phạt bằng lái ô tô A2 1 CMND mang tên Phạm Đình Sang, quê quán Hà Trung, Thanh Hóa. Ai nhặt đc trả lại cho em. Sẽ nhận lại được gấp ngàn lần nhé mọi người.

Hãy vì tình người biết rằng 17.500.000 không phải số tiền nhỏ của người đi làm công ăn lương. Nhưng tấm lòng không tham của người nhặt được trả lại còn tốt gấp ngàn lần nhé mọi người. Thương em nhưng gia đình chỉ giúp em được tiền xe về quê”.

Anh Sang khóc mếu vì mất hết tiền bạc.

Sau khi đăng ít phút, bài viết đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi nhận được hàng ngàn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Nhờ sức mạnh của cộng đồng mạng, ngay trong buổi chiều cùng ngày gia đình nhặt được được chiếc ví đã liên hệ với chủ nhân của nó và trả lại không thiếu 1 nghìn lẻ. Câu chuyện này tiếp tục được đăng tải khiến nhiều người tin rằng, đúng là cổ tích vẫn hiện hữu giữa đời thường.

Câu chuyện chàng thanh niên nhận lại tiền tiếp tục được chủ post ban đầu chia sẻ trên trang cá nhân.

Một số người không tin và tiếp tục cho đây là 1 chiêu trò câu like của chủ post. Trả lời báo chí, anh Phạm Văn Sang (26 tuổi, Thanh Hóa) cho biết mình chính là người làm mất số tiền lớn.

Mình vào Vũng Tàu làm công nhân, đó là số tiền mình đã tiết kiệm trong nhiều tháng, bao gồm cả tiền thưởng của chủ công ty. Đến giờ thì mình xác định là đã mất tiền rồi, nhưng vẫn mong tìm lại được giấy tờ”.

Anh Sang cũng cho biết thêm, anh không ngờ thông tin anh bị mất tiền lại được nhiều người quan tâm đến thế. Trong đó, rất nhiều người đã ngỏ lời giúp đỡ bằng cách gửi tiền cho anh qua tài khoản, tuy nhiên anh một mực không đồng ý.

Rất may sau đó là cặp vợ chồng tốt bụng đã trả lại hết tiền và giấy tờ cho anh. Đây thực sự là 1 câu chuyện đẹp ngày cuối năm và hiện tại, nó vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Anh Sang nhận lại ví tiền.

Cặp vợ chồng tốt bụng đã trả lại anh không thiếu 1 nghìn lẻ.

Chàng trai chụp ảnh cùng gia đình hảo tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất