Sắc màu Cuộc Sống

Câu chuyện chăm vợ đẻ của chàng trai 21 tuổi khiến cư dân mạng bật cười thích thú

Linh Chi
Chia sẻ

Bài đăng chia sẻ câu chuyện về "chồng người ta" chăm vợ mới đẻ khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười thích thú.

Câu chuyện về ông bố trẻ chăm vợ mới đẻ ở bệnh viện được đăng tải trên mạng xã hội đang thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng bởi sự vụng về đáng yêu khi lần đầu làm bố nhưng cũng đầy quan tâm, trách nhiệm.

“Mình đang nằm viện, đây là con bé cùng phòng. Nó mổ đẻ được ba hôm, thằng chồng nó sinh năm 1998 mà khéo dã man luôn. Đêm thức dỗ con, pha sữa cho con bú.

Hôm nay sữa về con bé bị tắc tia sữa. Bà mẹ vợ bảo con ra ti cho vợ xem có hết tắc không. Thằng bé ra ti thật, cả phòng cười như điên dại lên. Nó còn trùm chăn để ti nhưng không chụp được vì mải cười quá.

Thằng bé loay hoay một hồi xong nó bảo con chả ti được mẹ ạ. Tất cả lại được thêm trận cười. Mình đang dọa sẩy chẳng được cười nhiều nhưng chẳng nhịn được.

Thằng bé sau đó ra mua máy vắt sữa cầm tay về lại loay hoay hút bơm mà buồn cười”.

Cảnh ông bố trẻ chăm vợ mới đẻ đầy đáng yêu. Ảnh: Không Sợ Chó

Những hành động đầy trách nhiệm, lo toan khiến cộng đồng mạng xao xuyến. Ảnh: Không Sợ Chó

Ngay sau đó, bài đăng này nhận được rất nhiều lượt thích và hàng nghìn bình luận từ cộng đồng mạng. Dù còn những bỡ ngỡ, vụng về nhưng hành động thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của người bố trẻ khiến ai nấy đều bật cười xen lẫn nể phục.

Chưa kể, chàng trai mới hơn 20 tuổi này còn làm được điều mà trước nay vốn khó khăn đối với nhiều ông bố là thức đêm dỗ và pha sữa cho con. Chỉ riêng điều đó cũng khiến dân mạng rung rinh ca ngợi đúng là “chồng nhà người ta”.

“Chồng nhà người ta đúng là chưa bao giờ làm mình thất vọng”.

“Có tấm chồng như vậy thì cũng đáng để đẻ thật”.

“Hẳn là bạn này yêu vợ lắm đây mới hành động đầy trách nhiệm như thế. Đáng yêu thật sự”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất