Sắc màu Cuộc Sống

Cậu bé đánh giày cởi trần bị trói hai chân hai tay vào gốc cây gây xôn xao

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một cậu bé không mặc áo nói làm nghề đánh giày bị hai người phụ nữ trói chân tay vào gốc cây ở Công viên Thống Nhất, Hà Nội gây xôn xao.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao vụ việc một cậu bé đánh giày không mặc áo bị trói hai chân hai tay vào gốc cây ở Hà Nội gây xôn xao dư luận. Kèm theo hình ảnh là nội dung đăng tải: “Nghi án hai người phụ nữ chăn dắt đánh đập cướp tiền của cậu bé đánh giày.

Thông tin chia sẻ trên mạng gây xôn xao.

Sự việc xảy ra vào 10 h 30 sáng nay tại công viên Thống Nhất, Hà Nội, 1 em bé khoảng 14- 16 tuổi bị trói gốc cây, bị 2 người phụ nữ tình nghi là chăn dắt khoảng 25- 40 tuổi đánh chảy máu mũi xước mặt rất nhiều và nói là em đang bị ngáo đá.

Khi được người dân cứu và cởi trói theo lời kể em của em thì em làm nghề đánh giày và có quen biết với 2 người phụ nữ trên. Sau khi chơi nét đêm buồn ngủ em bị 2 người phụ nữ trên đánh đập cướp tiền rồi trói vào gốc cây. Hiện nay bé đó đã được đưa về trụ sở công an để điều tra làm rõ”.

Hình ảnh cậu bé bị trói hai chân tay gây xôn xao.

Người dân vội cởi trói cho cậu bé.

Ngay sau khi video clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bất bình và cho rằng cho dù cậu bé này có phạm lỗi gì thì cũng chỉ nên chỉ bảo chứ không thể trói vào gốc cây giữa ban ngày như vậy.

Được biết, sự việc xảy ra sáng ngày 17/9 tại Công viên Thống Nhất, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ngày 18/9, lãnh đạo Công an phường Lê Đại Hành cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin trình báo của người dân đơn vị đã vào cuộc xác minh và báo cáo và chuyển lên Công an quận Hai Bà Trưng. Hiện công an quận đang thụ lý, điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất