Sắc màu Cuộc Sống

Cặp vợ chồng U60 dắt tay nhau tốt nghiệp đại học ở Malaysian

Hoàng Kì
Chia sẻ

Một cặp đôi cao tuổi ở Malaysian vừa qua đã cùng tốt nghiệp trường Đại học Mở Mã Lai sau khi thổ lộ nguyên ước của họ là được cùng nhau tốt nghiệp.

Theo tờ New Strait Times, ngày 14/5 vừa qua, một cặp vợ chồng người Malaysia đã cùng nhau nhận bằng tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Hồi giáo học tại Đại học Mở Mã Lai.

Sau khi nghỉ hưu, rời khỏi Bộ Nha Khoa Malaysian, cán bộ lão thành Razali Modn Noor, 63 tuổi và vợ của mình Ramlah Daud, 62 tuổi đã quyết định trở lại cùng nhau trở lại trường học và hoàn thành chương trình cao học mà khi còn trẻ họ không có điều kiện theo đuổi.

Chia sẻ về quyết định của mình, ông Razali cho biết:

“Cả hai chúng tôi đều rất thích nghiên cứu tôn giáo, thế nên chúng tôi quyết định đăng kí ngành học này. Thêm nữa, chính phủ cũng có nhiều chương trình hỗ trợ cho công dân lớn tuổi đi học đại học càng khiến chúng tôi có thêm động lực để trở lại trường lớp.”

Cặp đôi đáng ngưỡng mộ này đã nhận được sự ủng hộ hết mình từ bốn đứa con cũng tốt nghiệp đại học. Đáng khen hơn nữa đó là họ hoàn toàn không bị khác biệt tuổi tác làm sao nhãng việc học và quyết tâm tốt nghiệp.

Có thể nói ông Razali và bà Ramlah là những bằng chứng sống cho câu nói: “Chẳng bao giờ quá trễ để thực hiện ước mơ.”. 

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất