Sắc màu Cuộc Sống

Cặp đồng tính nam đầu tiên trên thế giới sinh ba

Theo Khám phá
Chia sẻ

Cặp đôi ở Nam Phi trở thành những người đồng tính nam đầu tiên trên thế giới sinh 3 thông qua người đẻ thuê. Trước đó, cặp đôi này đã bất chấp lời khuyên của bác sĩ là bỏ thai.

Đó là câu chuyện với kết thúc có hậu mới đây của cặp đồng tính nam Christo Menelaou và Theo Menelaou. Rất nhiều bất ngờ xung quanh chuyện có con của cặp đôi này.

dongtinh

Cặp đồng tính nam Christo Menelaou và Theo Menelaou bên 3 đứa con.

Christo và Menelaou quyết định chia sẻ niềm vui làm cha cùng nhau khi lấy tinh trùng của cả 2 người cấy vào một phụ nữ đẻ thuê.

Tuy nhiên, ở tuần thứ 10 của thai kỳ, kết quả siêu âm cho thấy một trong hai phôi đã phân chia. Hai trong số này tạo thành cặp song sinh giống hệt nhau. Bác sĩ đã khuyên cặp đôi bỏ bớt đi 2 thai nhi nhưng họ không đồng ý.

3 em bé đã chào đời sớm ở tuần thứ 31 vào ngày 2/7 tại bệnh viện Sunninghill, Johannesburg. Có thể nói, đây là cuộc giành giật sự sống của 3 đứa trẻ và 2 người cha.

Bé trai Joshua nặng 1,8 kg, hai 2 bé gái là Zoe nặng 1,4 kg còn Kate chỉ nặng 1,3 kg. Hiện tại, 3 đứa trẻ đều xuất viện trong tình trạng sức khỏe tốt.

dongtinh2

dongtinh3

Christo chia sẻ trên Sky News: “Khi bạn là người đồng tính, bạn luôn nghĩ rằng dù có muốn đến thế nào, mình cũng không thể có con được.”

Rất khó để được nhận con nuôi và chúng tôi sẽ luôn xếp sau các cặp vợ chồng bình thường khác. Chúng tôi cũng chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể tìm được một người muốn đẻ thuê cho một cặp đồng tính”.

Christo và Theo may mắn gặp được người sẵn lòng giúp đỡ họ thông qua vận động viên khuyết tật Oscar Pistorius. Họ đều là hàng xóm của Pistorius và gặp nhau sau phiên tòa xét xử vụ án vận động viên này bắn chết bạn gái.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Khám phá

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất