Sắc màu Cuộc Sống

Cặp đôi Việt đốn tim cộng đồng mạng bằng clip cùng nấu ăn, nhảy múa lại còn hôn nhau

Minh Thi
Chia sẻ

Đã xinh thôi rồi, lại còn đáng yêu không thể chịu được khi bên nhau thế này thì ai mà không khao khát được có "gấu" cùng vào bếp chứ.

UChỉ sau vài giờ đăng tải video clip “Khi tôi và cô ấy nấu ăn”, đôi bạn trẻ Nguyễn Quang Thành (Mốc) và Trần Vân Anh, cặp tình nhân được cộng đồng mạng cực yêu thích vì độ hợp cạ và đẹp đôi trong nhiều hình ảnh trên trang cá nhân đã nhận được hơn 13.000 lượt like, gần 400.000 lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ khắp trên mạng xã hội.

Mở đầu là màn khiêu vũ kiểu “ballet hài hước” cực vui nhộn trong lúc đang nấu ăn trên nền nhạc cổ điển, pha lẫn vài khoảnh khắc nêm nếm các kiểu… khiến cho cả các nàng và nhiều chàng trai bỗng muốn một lần được vào bếp cùng người yêu hơn bao giờ hết. Rồi tiếp đó là liên khúc nhạc “quẩy” với những động tác cực đáng yêu và kết thúc với bài tình ca cực lãng mạn của Lê Hiếu cùng ánh mắt, cử chỉ tình ngất ngây của đôi trẻ.

Chỉ 43s thần thánh cũng đủ khiến hàng chục ngàn con tim, nhất là hội FA bền vững phải rơi lệ vì… cô đơn.

giphy-1

“Mình thích thì mình nhảy nhót trong bếp thôi” - Ai ganh tị thì cũng chịu thôi nhỉ. Thế nhưng ngoài những lời than khóc thê thảm của FA, vô số bình luận ngọt ngào của nhiều cặp đang yêu xuất hiện cùng video clip này đã khiến mạng xã hội hôm nay tựa như một ngày Valentine nhẹ nhàng.

Thì ra, ngoài những hình ảnh đau lòng như đánh ghen, chia tay buông lời dữ dội các kiểu thì đâu đó tình yêu như một chuyện phim vẫn còn tồn tại các bạn ạ. Đâu phải chàng trai nào cũng có thể vui vẻ cùng vào bếp với người mình yêu và cực thoải mái như vậy phải không nào ?

Cặp đôi Thành Nguyễn - Vân Anh chắc chắn không phải là hai cái tên xa lạ với giới trẻ Việt. Cách đây không lâu cặp đôi này đã từng gây bão mạng với Clip 2 phút cực lãng mạn “Sapa, đi và hôn”

14993578_1369380456440496_4976791315813445026_n

Chàng là đạo diễn, nàng lại học diễn viên, họ quen và yêu nhau sau một lần cùng đi quay phim. Họ ghi lại khoảnh khắc hàng ngày của mình chỉ để làm kỷ niệm, và không ngờ rằng nó lại được yêu thích đến vậy.

vaobepvayeu

vaobepvayeu3 vaobepvayeu2

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thi

Tin mới nhất