Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Cặp đôi vào cửa hàng mua chè rồi tiện tay 'cuỗm' luôn chiếc điện thoại của nhân viên

Sơn Ca
Chia sẻ

Trong lúc đợi nhân viên chế biến, nam thanh niên này đã nhanh tay trộm chiếc điện thoại ở quầy rồi đút túi quần. Phát hiện bạn trai vừa "cuỗm" được chiến lợi phẩm của người khác, cô bạn gái tỏ ra dửng dưng, cố tình bao che cho hành động của bạn trai.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi vào cửa hàng mua chè rồi “tiện tay” cầm luôn chiếc điện thoại của nhân viên quán chè.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 15/7 tại một quán chè ở đường Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, cặp đôi vào cửa hàng mua chè để mang về. Trong lúc đợi nhân viên chế biến và không chút cảnh giác, nam thanh niên này đã nhanh tay trộm chiếc điện thoại ở quầy rồi đút túi quần.

Phát hiện bạn trai vừa “cuỗm” được chiến lợi phẩm của người khác, cô bạn gái tỏ ra dửng dưng, đứng lên giả vờ đợi nhân viên làm xong chè, còn anh bạn trai đi cùng nhanh chóng di chuyển ra cửa đứng.

Toàn bộ hành động của cặp đôi đã được camera an ninh ghi lại. Chủ quán sau đó đã trích xuất camera an ninh, đăng tải lên mạng xã hội. Theo người này yêu cầu, trong vòng 24h, cặp đôi trên phải đem trả điện thoại và xin lỗi tại cửa hàng, nếu không, vị này sẽ không bỏ qua việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất