Sắc màu Cuộc Sống

Cặp đôi 'hổ báo' đòi đánh người giữa đường và cái kết khiến người xem cười hả dạ

Bánh Mì
Chia sẻ

Trước cách cư xử điềm tĩnh của người đàn ông mặc áo sơ mi quần jean, hai thanh niên cởi trần giữa đường với thái độ "hổ báo cáo chồn" đã tiên tục xông vào đòi đánh người.

Clip dài khoảng 6 phút ghi lại cảnh hài hước trong một vụ va chạm giao thông, được cho là xảy ra tại miền Bắc với những người có liên quan đi xe biển số 29 và nói giọng khu vực Hà Tây.

Vì va chạm giao thông nhẹ, một thanh niên xăm trổ với thái độ vô cùng hung hăng đã xuống xe “hỏi tội” người đàn ông trước sự hiếu kỳ của nhiều người dân xung quanh và lực lượng công an xã.

Mặc dù có nhiều người đã cố gắng can ngăn nhưng chàng thanh niên này vẫn không giữ được bình tĩnh, thậm chí còn gọi thêm “anh em” đến để hỗ trợ.

Đối nghịch với thái độ “hổ báo trường mẫu giáo” của cặp đôi bạn thân đang liên tục chửi bới và tấn công mình, người đàn ông chỉ nhẹ nhàng nói chuyện và liên tục tìm cách bắt tay làm hòa, nhưng vô ích!

Trước cách cư xử điềm tĩnh của người đàn ông mặc áo sơ mi trắng, hai thanh niên này lại càng “được nước lấn tới”.

Cặp đôi hổ báo đòi đánh người giữa đường và cái kết khiến người xem cười hả dạ

Thanh niên hổ báo đòi đánh người trước sự chứng kiến của người dân xung quanh

Cặp đôi hổ báo đòi đánh người giữa đường và cái kết khiến người xem cười hả dạ

Thậm chí còn gọi thêm cả đồng đội.

Một người đàn ông khác chứng kiến sự việc đã cố gắng hòa giải, nhưng không chịu đựng được thái độ “lồi lõm” của những thanh hổ báo này đã “tung chưởng” đánh lại. Hơi bất ngờ khi chỉ 2 phát đập từ mũ bảo hiểm đã khiến thanh niên hổ báo sợ hãi bỏ chạy.

Cặp đôi hổ báo đòi đánh người giữa đường và cái kết khiến người xem cười hả dạ

Ngay sau đó lực lượng cảnh sát có mặt ở hiện trường giải quyết sự việc, hai thanh niên gây sự bị “hỏi thăm” khiến nhiều người chứng kiến sự việc cảm thấy vô cùng hả dạ với cái kết đắng dành cho những người thích thể hiện vô văn hóa.

Clip ghi lại toàn bộ sự việc:

Cái kết “đắng lòng” của những thanh niên hổ báo.

Bạn S. bình luận: “Bỏ áo ra để khoe gì vậy nhỉ. À, thanh niên tới sau cầm áo ra để quay vào tiếp. Tất cả thua bác mũ trắng. Một đống thanh niên không hơn một ông già. Đáng suy ngẫm.”

Bạn Q.L lại cho rằng “Rất cám ơn hai bác đã vào can, còn bao nhiêu người đứng ngoài không hiểu họ thế nào, nếu là họ bị thế thì họ sẽ mong điều gì ở những người xung quanh?”

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất