Sắc màu Cuộc Sống

Cặp đôi đồng tính nữ nói gì về clip hôn nhau phản cảm trên facebook

C.N
Chia sẻ

Trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một cặp đôi đồng tính nữ hôn nhau kèm theo những hành động sờ soạng bộ phận nhạy cảm khiến người xem vô cùng khó chịu. Một số ý kiến cho rằng, cặp đôi đang không tôn trọng chính mình và làm mất hình ảnh của cộng đồng LGBT trong mắt mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân, tài khoản facebook N.D.H.M đã đăng tải clip ghi lại cảnh hôn nóng bỏng giữa cô và người yêu của mình, kèm theo dòng trạng thái tình tứ: “Thương nhau tròn 4 tháng rồi, cưng lắm thằng chồng tôi… Mỗi ngày đều muốn ngọt ngào cùng anh”.

1

Clip hôn nhau phản cảm và dòng trạng thái của tài khoản N.D.H.M

Không chỉ dừng lại ở màn khóa môi, cặp đôi còn có hành động thân mật thái quá như sờ soạng bộ phận nhạy cảm của nhau. Hành động này thực sự khiến dân mạng dậy sóng. Chỉ sau 23 giờ đăng tải, clip thu hút 3.6 triệu lượt xem, 56 000 lượt like (thích), 40 000 lượt chia sẻ và gần 20 000 lượt bình luận từ cư dân mạng. Đa số các ý kiến cho rằng, cặp đôi quá hồn nhiên khi thể hiện tình cảm lộ liễu trên mạng xã hội. Thậm chí có người còn nói cặp đôi đang không tôn trọng chính mình, làm mất hình ảnh của cộng đồng LGBT trong mắt mọi người.

animation-17

Clip nhạy cảm của cặp đôi đăng tải trên facebook gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Độc giả Yến Ly bình luận: “Xem mấy bạn đồng tính nam cầu hôn trên mạng còn thấy hay và khâm phục, chứ thể loại sờ soạng lung tung xong đăng lên facebook thì xúc phạm người xem lắm. Trước khi làm gì thì cũng phải suy nghĩ trước sau chứ, cốt là cho người khác tôn trọng mình và tôn trọng tình yêu của mình.

Cũng vì những hành động phản cảm này mà người ta càng có cái nhìn lệch lạc và hà khắc với cộng đồng LGBT. Không hiểu nổi nữa“, là ý kiến của tài khoản facebook Nguyễn Dương Nam.

Bạn Nguyễn Dương Hưng cho rằng: “Quen nhau bốn tháng tưởng như bốn năm, quay clip hun hít, sờ soạng xong đăng lên facebook, thật quá thiển cận. Đừng nói tụi này “gato” nhé, thật ra lướt newfeed thấy hiện lên chướng mắt“.

Bên cạnh những ý kiến phản đối hành động thân mật thái quá của cặp đôi đồng tính nữ cũng có một số người bày tỏ sự ủng hộ. Nhóm ý kiến này cho rằng, trang cá nhân là nơi riêng tư của mỗi người cho nên họ có quyền được bày tỏ suy nghĩ, hành động của mình. Điều đó không có gì sai trái.

Trước những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, cặp đôi này lên tiếng trần tình. Trên trang cá nhân tài khoản facebook N.D.H.M viết: “Vợ ơi! Người ta nói như vậy em có buồn không? Từ hôm qua đến giờ anh cứ hỏi em câu đó suốt. Em nói rồi mà, em không buồn hay gì cả, thật đấy.

2

Trên trang cá nhân tài khoản facebook N.D.H.M đã trần tình về sự việc.

Em không quan tâm đến lời thiên hạ nói gì vì chín người mười ý mà. Thứ em quan tâm bây giờ là mỗi ngày được thở đều, đi làm kiếm thật nhiều tiền lo cho cuộc sống hằng ngày và được bên cạnh anh, như vậy là đủ rồi. Sống cho mình đâu phải sống cho họ, nên việc gì em phải buồn“.

Mình bình thường như mọi người chẳng phải gương mặt nổi tiếng nên ai yêu mến, ai thích, ai ủng hộ thì mình cám ơn các bạn nhiều, còn nhiều bạn không thích thì cứ né hay xóa facebook mình“, tài khoản facebook này nói thêm.

Trong khi đó, người được gọi là chồng của N.D.H.M cũng lên trang cá nhân bày tỏ quan điểm của mình trước vấn đề này. Tài khoản facebook G.A cho hay: “Chúng tôi còn trẻ, có thể nhỏ hơn một số người. Nhưng không vì vậy mà “não” chúng tôi cũng nhỏ hơn các bạn. Chúng tôi sống và làm việc như bao người bình thường khác. Các bạn yêu mến tình cảm của chúng tôi, chúng tôi rất biết ơn vì điều đó. Có thể nhìn vào chúng tôi đang hạnh phúc các bạn thấy đâu đó các bạn cũng đang có hạnh phúc như vậy“.

3

Vì chia sẻ của G.A khá dài nên chúng tôi xin được lược một số ý kiến chính trong status này: “Những người ghét hay chửi chúng tôi, tôi không trách bạn, cũng không ghét bạn, nhưng trước khi bạn vào trang cá nhân của một người hay chia sẻ nội dung ấy ra bạn nên đặt chữ “lịch sự” và “tôn trọng” lên đầu. Đơn giản chúng ta là người xa lạ, chẳng quan hệ gì cả, sao bạn có thể dùng những từ ngữ mang tính chất chỉ trích thô tục vậy.”

“Dòng trạng thái này dành cho những bạn tự nhận là đại diện cho LGBT. “Ngay chính tôi cũng là LGBT” nói được câu đó không biết có hiểu hết nội dung không nữa? Các bạn thấy có ai ngồi chung một chiếc thuyền mà tự “đục” cho thuyền thủng để chết chung không? Hình như các bạn không nhìn rõ được đâu là lợi, đâu là hại. Chúng tôi lừa đảo, giết người à, mà có đi nữa chúng tôi cũng chính là những người chịu trách nhiệm chứ đâu phải các bạn lãnh án thay.

Tôi lướt sơ dòng bình luận chưa thấy ai bảo ” LGBT toàn lũ dơ bẩn cả” mà toàn thấy chính những bạn LGBT bình luận chửi tục, buông những lời chướng tai, gai mắt. Nếu muốn dạy đời thì xem rõ chúng tôi đang sống và làm việc giúp mọi người như thế nào. Công bằng không? Khi những lúc chúng tôi sống làm việc cho xã hội không thấy các bạn hân hoan, hô hào mà giờ toàn xúc phạm không vậy. Nếu đồng giới sao không nghĩ đến nhau….”

Chia sẻ này của G.A sau đó không nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng, thậm chí nhiều người còn cho rằng cặp đôi đang cố tình làm trò để nổi tiếng. Bên cạnh đó một số ý kiến cho rằng G.A đang biện minh cho hành động không đẹp của cặp đôi.

“Muốn thể hiện tình cảm thì tìm chỗ riêng tư, tại sao lại đăng lên mạng xã hội làm gì. Nếu ai cũng như hai bạn thì mạng xã hội trở thành trang chuyên đăng các clip nhạy cảm mất”, bạn có tên T.L cho hay.

Hiện nay, việc các cặp đôi thể hiện tình cảm giữa chốn đông, trên mạng xã hội không phải là vấn đề mới. Tuy nhiên, việc thể hiện quá đà, phản cảm, không đúng nơi đúng chỗ, làm ảnh hưởng đến những người xung quanh là vấn đề cần lên án.

Thiết nghĩ các cặp đôi nói chung, các cặp đồng tính nói riêng hãy hành động và thể hiện một cách văn minh, tôn trọng mình chính là cách tôn trọng mọi người, có vậy, cộng đồng xã hội mới có thể ủng hộ tình yêu của họ.

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin mới nhất