Sắc màu Cuộc Sống

Cặp đôi cấp 3 thản nhiên 'diễn cảnh nóng' giữa trung tâm thương mại ở Sài Gòn

C.N
Chia sẻ

Hai bạn trẻ mặc đồng phục trường THPT "diễn" cảnh âu yếm thái quá ở trung tâm thương mại tại TP HCM khiến người xem không khỏi bức xúc.

Ngày 13/11, cộng đồng mạng chia sẻ clip dài 24 giây ghi lại cảnh hai học sinh THPT âu yếm thái quá tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú, (Q Tân Phú, TP HCM).

Theo clip, cặp đôi này thản nhiên ôm hôn nhau thắm thiết trên ghế sofa của trung tâm. Không chỉ vậy, chàng trai còn úp mặt vào ngực bạn gái, mặc kệ đây là khu vực đông đúc người qua lại.

Cặp đôi học sinh này vô tư diễn cảnh nóng ở trung tâm thương mại.

Cặp đôi học sinh này vô tư diễn cảnh nóng ở trung tâm thương mại.

Điều đáng nói “diễn viên chính” trong clip nhạy cảm này đều là học sinh của một trường THPT trên địa bàn TP HCM. Trong lúc âu yếm, cả hai đang mặc đồng phục trường. Bên cạnh đó, còn có nhiều trẻ nhỏ đi qua.

Cặp đôi cấp 3 thản nhiên diễn cảnh nóng giữa trung tâm thương mại ở Sài Gòn

Mặc dù có nhiều trẻ con đi qua, nhưng cặp đôi vẫn thản nhiên “diễn cảnh nóng”.

Sau 2 giờ đăng tải lên mạng xã hội, clip thu hút 324.924 lượt xem, hơn 2 000 lượt bình luận và chia sẻ. Đa số ý kiến đều cảm thấy khá bức xúc khi cặp đôi hồn nhiên “diễn cảnh nóng” giữa trung tâm thương mại sôi động bậc nhất TP HCM. Thậm chí, một số người còn phê phán cặp đôi học sinh này không biết tôn trọng người khác, không phù hợp với văn hóa học đường và thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Độc giả Nguyễn Tuấn Kiên bình luận: “Trung tâm thương mại là nơi để người dân mua sắm, giải trí, vui chơi lành mạnh chứ không phải nơi để hai bạn “diễn cảnh nóng”. Cảm thấy xấu hổ giùm hai bạn. Hai bạn không biết tôn trọng mọi người“.

Tài khoản facebook Anh Nguyệt đặt nghi vấn không biết chàng trai có nghĩ đến việc giữ gìn hình ảnh cho người yêu mình không, còn cô gái có cảm thấy xấu hổ khi thản nhiên thực hiện hành động phản cảm, không quan tâm đến những người xung quanh: “Tôi không hiểu nổi cặp đôi này đang làm gì nữa. Sao lại có thể “vô tư” quá đến như vậy. Hai bạn thiếu chỗ diễn cảnh nóng sao mà phải làm ở trung tâm thương mại như vậy. Bố mẹ bạn nghĩ gì khi xem được clip này“.

Tôi thấy ngượng ngùng thay cho hai bạn. Hai bạn quá lố rồi, hành động thiếu suy nghĩ và quá lố lăng. Âu yếm ngay trước mặt trẻ con, mà các bạn cũng có lớn gì đâu“, là ý kiến của độc giả Bình Minh Dịu Êm.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên những cặp đôi học sinh “diễn cảnh nóng” nơi công cộng. Những trường hợp phản cảm này khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc, thậm chí nhiều người còn đề nghị có khung hình phạt xử lý nặng, nhưng nó vẫn tái diễn thường xuyên.

Cách đây không lâu, có một cặp đôi ngang nhiên làm chuyện người lớn ở quán cafe gây bức xúc dư luận Theo như hình ảnh và clip chia sẻ của một tài khoản facebook có thể thấy rõ cặp đôi này nằm xuống sàn ôm nhau, dùng áo che để làm chuyện người lớn giữa quán cafe đông người.

Cận cảnh hình ảnh cặp đôi làm chuyện ấy trong quán cafe.

Cận cảnh hình ảnh cặp đôi làm chuyện ấy trong quán cafe.

Trên trang cá nhân, tài khoản facebook này cho biết, lúc cặp đôi này thực hiện hành động khiếm nhã, trong quán cafe có khoảng 20 người. Có nhiều người tỏ thái độ khó chịu, bỏ về, phản ánh với quản lý, nhưng cũng có nhiều người phớt lờ, không quan tâm, việc ai người đấy làm.

Cặp đôi cấp 3 thản nhiên diễn cảnh nóng giữa trung tâm thương mại ở Sài Gòn

Clip vừa hôn vừa sờ ngực bạn gái

Hai tháng trước, tại một quán trà chanh vỉa hè ở phố Lý Thường Kiệt (Hà Nội) cũng có cặp đôi ngang nhiên vừa trò chuyện vừa ôm hôn nhau thắm thiết. Theo như clip chia sẻ, chàng trai không chỉ dừng lại ở hành động ôm hôn mà còn chạm tay vào vòng một của bạn gái, dù lúc đó có đông người qua lại. Hành động phản cảm này khiến những người xung quanh vô cùng khó chịu và bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất