Sắc màu Cuộc Sống

Cặp đôi bỏ túi 200 triệu đồng khi đăng một ảnh lên Instagram

Theo Thanh Niên
Chia sẻ

Câu chuyện kiếm tiền từ việc đi du lịch của cặp đôi Jack Morris đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khắp thế giới.

Mỗi bức ảnh của cặp đôi Jack Morris chia sẻ lên Instagram thut hút hàng triệu lượt người theo dõi.

Từ bỏ công việc để đi du lịch vòng quanh thế giới có lẽ là điều không tưởng với nhiều người nhưng với cặp đôi Jack Morris, 26 tuổi và Lauren Bullen, 24 tuổi, đó là quyết định sáng suốt bởi họ còn có thể thu về 200 triệu đồng từ việc chia sẻ một bức ảnh du lịch lên Instagram.

Bỏ việc du lịch

Câu chuyện kiếm tiền từ việc đi du lịch của cặp đôi Jack Morris đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khắp thế giới. Anh chàng Jack Morris vốn sinh ra và lớn lên ở một ngôi làng ngoại ô Machester, Anh. Năm 2012, Jack quyết định từ bỏ công việc lau dọn và bắt đầu chuyến du lịch tới đất nước Thái Lan.

Tuy nhiên, sau 2 năm rong ruổi ở nhiều quốc gia, Jack bắt đầu gặp khó khăn về tài chính. Lúc này, Jack mới nghĩ tới ý tưởng sử dụng những hình ảnh do mình chụp ở các địa danh nổi tiếng và chia sẻ những trải nghiệm trên trang mạng để với mong muốn kiếm thêm chi phí cho hành trình.

Cặp đôi được các thương hiệu hoặc lữ hành trả tiền cho mỗi bức ảnh bởi đây là cách quảng bá địa điểm vô cùng hiệu quả.

Đặc biệt hơn, theo Independent, năm 2016, khi đang du lịch ở quốc đảo Fiji, phượt thủ người Anh đã gặp cô gái Lauren, người Úc. Đồng quan điểm sống, du lịch, cả hai đã đồng hành cùng nhau suốt những chặng đường tiếp theo.

Bản thân cô gái Lauren là một nhiếp ảnh gia kiêm quản lý blog về thời trang, du lịch nên việc cùng bạn trai xây dựng ý tưởng kiếm tiền có lẽ là điều không quá khó.

Lauren trở thành “người mẫu” đầy nghệ thuật trong những bức hình mà bạn trai chụp lại.

Kiếm bội tiền nhờ ảnh du lịch

Chính những hình ảnh cả hai chu du khắp thế giới đã trở thành “cần câu cơm” của họ trong thời gian qua. Ít ai tin được rằng, đến thời điểm hiện tại, cặp đôi này có thể kiếm được khoảng 7.000 bảng Anh (khoảng 200 triệu đồng) cho mỗi lần đăng ảnh lên Instagram.

Giải thích về cách kiếm tiền của mình, Jack Morris không ngần ngại chia sẻ trên trang blog của mình rằng anh được các thương hiệu và công ty lữ hành trả tiền nhằm quảng bá sản phẩm, điểm du lịch khi có tới 2 triệu người theo dõi Instagram của anh và 1,2 triệu người theo dõi Instagram của bạn gái Lauren.

“Tôi đã làm việc cho một công ty điện thoại, tôi quay phim và chụp ảnh hai ngày rồi đăng 5 bức ảnh lên Instagram. Thế là tôi có 35.000 bảng”, Jack Morris chia sẻ.

Mỗi bức ảnh mà Jack Morris đăng lên trang Instagram cá nhân có thể đem lại 7.000 bảng Anh.

Anh chàng 26 tuổi cũng tiết lộ rằng bí quyết để anh chụp được những bức ảnh hoàn hảo đó là lựa chọn thời điểm phù hợp.

“Hầu hết chúng tôi chụp ảnh vào thời điểm 1 tiếng đồng hồ sau khi bình mình lên. Chúng tôi không sử dụng bất cứ bộ lọc nào trên Instagram”, Jack Morris nói thêm.

Đến thời điểm này, cặp đôi yêu thích du lịch này đã đặt chân qua 45 quốc gia trên khắp thế giới. Cả hai hiện đang sinh sống ở đảo Bali, Indonesia và mỗi tháng ít nhất 1 lần du lịch tới một quốc gia.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thanh Niên

Tin mới nhất