Sắc màu Cuộc Sống

Cặp đôi 2002 cưới 'chạy bầu' bị dân mạng ném đá dữ dội

Đỗ
Chia sẻ

Vẻ mặt "búng ra sữa" trong bộ trang phục cô dâu chú rể, cặp đôi 2002 này khiến dư luận ngán ngẩm vì còn trẻ mà đã kết hôn "chạy bầu".

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của một căp đôi cô dâu chú rể khiến ai cũng phải “bàn ra tán vào”. Bởi vì cặp đôi này kết hôn “chạy bầu” khi mới ở độ tuổi 15?

Được biết chú rể tên N.P.H và cô dâu N.N.M, cả hai đều sinh năm 2002 và đến từ TP HCM. Lễ ăn hỏi diễn ra vào ngày 2/4 vừa qua trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và …”ném đá” của cư dân mạng.

Bức ảnh chú rể N.P.H đăng lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm khá lớn từ dân mạng với 7,5 nghìn lượt thích và hơn 3,5 nghìn lượt chia sẻ. Hình ảnh về đám ăn hỏi nhanh chóng lan truyền khắp cộng đồng mạng. Bên cạnh những người ủng hộ chúc mừng ngày vui của cặp đôi thì không ít người lại ném đá cuộc sống riêng của cặp đôi.

Một chi tiết gây sốc hơn trong đám cưới của cặp đôi này, đó là có thông tin cho rằng cặp đôi này cưới để “chạy bầu”. Ở độ tuổi 15, cái tuổi vẫn còn ham ăn, ham chơi, việc nuôi con sẽ không hề dễ dàng.

Bức ảnh khiến dân mạng đồn đoán cặp đôi này cưới để chạy bầu.

Bức xúc vì hạnh phúc của mình bị nhiều người “ném đá”. Cô dâu N.N.M đã lên tiếng trên trang cá nhân thể hiện quan điểm của mình. “Không hiểu sao cái mạng xã hội này sao luôn á. Chuyện vui của nhà người ta mà cứ xen vào là thế nào nhở? Facebook người ta , thì người ta có quyền up những gì người ta thích. Ai có lòng thì vào bình luận chúc mừng hoặc góp vui. Chứ hơi đâu mà bình luận trăm lời cay đắng, chua chát vậy trời.

Bức xúc vì đám cưới bị ném đá, cô dâu lên tiếng trỉ trích.

Cũng là con người mà sao sống sai với nhau quá dạ? Làm ơn ngưng xôn xao lại đi nè. Tu cái miệng lại đi nha , để có đức cho con cháu về sau nữa á. Trước khi muốn nói xấu một ai , thì hãy nhìn lại chính bản thân của mình xem có tốt đẹp chưa nhé. Ở đời này không có ai hoàn hảo đâu.”

Câu chuyện tảo hôn không phải quá mới nhưng cho thấy sự lệch lạc trong tư tưởng của một bộ phận người dân không chỉ trong việc giáo dục con cái mà còn ủng hộ kết hôn trước độ tuổi quy định của pháp luật.

Theo quy định, độ tuổi được kết hôn của nam là 20 và nữ là 18 tuổi. Nếu kết hôn quá sớm, không chỉ vi phạm pháp luật mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống của các em. Bởi tuổi đời còn trẻ chưa đủ chín chắn để lo cho cuộc sống gia đình và ảnh hưởng đến việc học tập.

Chưa đến tuổi kết hôn các em nên tập trung việc học tập.

Kết hôn quá sớm sẽ ảnh hưởng đến tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất